Mô tả công việc
1. Đào tạo:
- Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing.
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình đào tạo và tiếp nhận nhân viên cửa hàng. Đảm bảo việc đào tạo và đánh giá nhân viên các kỹ năng, kiến thức theo lộ trình hội nhập
- Xây dựng và kết hợp khối quản lý vận hành đối với chương trình và lộ trình đào tạo thăng tiến nội bộ cho nhân viên cửa hàng
- Đi công tác khi được yêu cầu .
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Kết hợp với khối vận hành về kiến thức, kỹ năng và thái độ, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Phối hợp với quản lý vận hành để cùng duy trì và kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức vì không đạt mục tiêu cá nhân liên quan đến kỹ năng bán hàng và kết quả bán hàng theo KPI của nhãn hàng
Bên ngoài:
- Phối hợp giám sát đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Phối hợp giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng khi được yêu cầu liên quan đến kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, trải nghiệm khách hàng
3. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm thuyết trình và đào tạo nhân sự quy mô từ 7-10 người
- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm
- Kinh nghiệm triển khai và xây dựng kế hoạch đào tạo
- Kinh nghiệm sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Lương thấp nên chắc phải tuyển intern với FL cắt giảm chi phí
Intern lương 20k/h bèo hơn cả đi làm quán cafe, thời gian đi intern thì không ghi trên jd
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng