Mô tả công việc
Tổ chức hệ thống, lập ngân sách:
- Rà soát và đề xuất điều chỉnh/ bổ sung Bản đồ chức danh toàn Công ty, đảm bảo được chuẩn hóa theo quy định của TĐ, cập nhật kịp thời và phù hợp với SĐTC của Công ty.
- Nghiên cứu, rà soát SĐTC, định biên nhân sự của các bộ phận và đề xuất điều chỉnh nhằm đảm bảo sơ đồ tổ chức tinh gọn, sát với vận hành thực tế, không chồng chéo; định biên tối giản, năng suất lao động cao.
- Đề xuất các chính sách nhân sự (nội quy, hệ thống thang bảng lương, cơ chế chi trả lương/ thưởng, các chế độ phúc lợi, ...) đảm bảo tuân thủ chính sách của Tập đoàn, phù hợp với hoạt động kinh doanh, gắn lợi ích cá nhân với hiệu quả công việc, thúc đẩy năng suất lao động.
Quản trị đánh giá hiệu quả công việc, quy hoạch cán bộ nguồn
- Lên biểu mẫu ĐGHQCV.
- Hướng dẫn và tổng hợp việc đánh giá hiệu quả công việc đối toàn công ty, triển khai và kiểm soát, có hệ thống lưu trữ kết quả đánh giá khoa học, dễ tra cứu theo từng tháng/quý/năm.
- Đề xuất bộ KPIs, tiêu chí đánh giá cho từng chức danh.
- Thanh tra công tác đánh giá đảm bảo tính công bằng và sát thực với chất lượng nhân sự.
Thủ tục nhân sự
- Thực hiện công tác kê khai thuế thu nhập cá nhân và quyết toán thuế hàng năm
- Xây dựng quy định, quy trình hướng dẫn nghiệp vụ và các biểu mẫu kèm theo. Báo cáo tình hình sử dụng lao động định kỳ 06 tháng đầu/cuối năm, báo cáo tình hình sử dụng NLĐ nước ngoài, báo cáo tham gia BHTN, hoạt động tổ chức công đoàn, ...
- Tiếp nhận nhân sự mới, quản lý hồ sơ nhân sự
- Thực hiện chế độ nghỉ việc: Nghỉ phép, bù tồn, trợ cấp thôi việc, ...
- Kiểm soát chấm công, tăng ca, nghỉ phép, đảm bảo thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi đúng luật lao động và quy định của công ty
- Kiểm soát dữ liệu: lương, phụ cấp, doanh thu, các khoản hỗ trợ, các khoản thưởng, các khoản khấu trừ để phục vụ tính lương, thưởng
- Thực hiện các báo cáo liên quan: Tờ khai thuế, báo cáo lương thưởng, báo cáo năng suất lao động, ... đảm bảo chính xác và so sánh với ngân sách.
- Thực hiện việc tính và chi trả lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, đảm bảo chính xác, kịp thời
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn:
- Có các chứng chỉ, bằng cấp về Quản lý nhân lực – Đào tạo là ưu điểm
- Trình độ Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản lý Nhân lực hoặc Quản trị Kinh Doanh, Kinh tế, Luật ...
Kinh nghiệm công tác:
- Có kinh nghiệm công tác tại các Tập đoàn/ Công ty có quy mô lớn hoặc có yếu tố nước ngoài là ưu điểm
- Có tổi thiểu 3 – 5 năm công tác tại các vị trí Chuyên viên nhân sự, quản lý nhân sự hoặc tương đương
- Có khả năng sử dụng hệ thống SAP
Quyền lợi
- Khám sức khỏe định kỳ, team building hằng năm;
- Được hỗ trợ ăn ca, thưởng lễ tết;
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng...
- Được hưởng ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ cao cấp thuộc tập đoàn Vingroup;
- Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử việc theo quy định.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH Bảo Việt 24/7....
- Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:35:03
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Lương thấp nên chắc phải tuyển intern với FL cắt giảm chi phí
Intern lương 20k/h bèo hơn cả đi làm quán cafe, thời gian đi intern thì không ghi trên jd
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng