Mô tả công việc
I. Nhiệm vụ chính:
• Bạn sẽ đại diện cho các sản phẩm thẩm mỹ cho kênh y tế: bệnh viện, phòng khám, bác sĩ.
• Tham quan và phát triển doanh số của các nhãn hàng thẩm mỹ.
• Theo dõi và thực hiện chiến dịch Marketing của chúng tôi bằng cách sử dụng các công cụ và tài liệu do bộ phận MKT (sản phẩm, bài phát biểu, chương trình khuyến mãi, sự kiện, phân loại, trưng bày).
• Phát triển mối quan hệ với các bệnh viện và bác sĩ, phòng khám.
• Phát triển danh mục khách hàng của bạn.
II. Công việc:
1. Sales :
• Quảng cáo và bán sản phẩm thẩm mỹ cho các văn phòng bác sĩ trong một khu vực địa lý hoặc lãnh thổ xác định hàng ngày.
• Lập kế hoạch để Đạt và/hoặc vượt các mục tiêu và mục tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng và hàng quý.
• Tăng doanh số bán hàng tháng/năm qua năm.
• Quản lý lãnh thổ và các nhiệm vụ hành chính cá nhân như thông tin tài khoản, nhập đơn đặt hàng, báo cáo bán hàng, hiệu suất lãnh thổ và danh sách mục tiêu.
• Dự báo doanh số bán hàng, phát triển các chiến lược/mô hình bán hàng “vượt trội” và đánh giá hiệu quả của chúng.
2. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng:
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh tốt với khách hàng.
• Phát triển và duy trì dịch vụ khách hàng ở mức độ cao với mọi tài khoản.
• Duy trì và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng trong khu vực được giao.
• Nghiên cứu tài khoản và tạo hoặc theo dõi. Từ đó, Đánh giá các kỹ năng, nhu cầu của khách hàng và xây dựng các mối quan hệ hiệu quả lâu dài.
• Tổ chức hội nghị, sự kiện nhóm, Thuyết trình trước bác sĩ, nhân viên thực hành và y tá trong khoa phẫu thuật bác sĩ đa khoa, bác sĩ bệnh viện và dược sĩ.
• Phát hàng mẫu, thông tin cho khách hàng.
3. Đào tạo:
• Luôn cập nhật dữ liệu lâm sàng mới nhất do công ty cung cấp.
• Tham gia các khóa đào tạo và kiểm tra của công ty.
4. Thông tin thị trường:
• Thu thập đầy đủ thông tin từ khách hàng: thói quen sử dụng sản phẩm, cách vận hành, yêu cầu.
• Giữ hồ sơ chi tiết của tất cả các địa chỉ liên lạc.
• Nghiên cứu thuốc của đối thủ cạnh tranh và hoạt động thị trường tương ứng của họ.
5. Marketing:
• Theo dõi và hỗ trợ team Marketing trong các sự kiện và chiến dịch marketing do công ty chuẩn bị.
• Giới thiệu đến khách hàng và thực hiện các chiến dịch marketing.
• Sử dụng các công cụ do công ty cung cấp để phát triển hình ảnh thương hiệu.
• Đàm phán và triển khai các sự kiện, hoạt động với khách hàng (thảo luận nhóm,...).
6. Báo cáo:
• Báo cáo hoạt động và thu thập thông tin.
• Báo cáo các thông tin cần thiết từ thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan Y Dược
- Ngoại ngữ: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Tin học: trình độ A hoặc các chứng chỉ tương đương trở lên.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị tríSales trong lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, bán hàng, quản lý nhóm, lập kế hoạch, quản lý thời gian.
- Linh hoạt, chịu khó, chịu áp lực công việc, có kiến thức sâu về kênh Y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- SHUI đầy đủ Lương cơ bản
- Lương tháng 13
- Thưởng Quý (tùy theo mức độ đạt KPI)
- Mã giảm giá cho nhân viên
- Team building, company trip,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Tức Thời là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Thành lập từ năm 2015, Ahamove là dịch vụ giúp hơn 300.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội, TP. HCM và 7 thành phố khác với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. Với thế mạnh là đội ngũ kĩ sư công nghệ chuyên giải quyết các bài toán khu vực, Ahamove cung cấp cho cả khách hàng và tài xế những công cụ giúp tăng năng suất làm việc, tối đa hóa lợi ích như phần mềm dịch vụ SaaS quản lý vận hành hay công nghệ bản đồ tối ưu quãng đường. Ahamove là mong muốn đơn giản hóa việc giao hàng, giúp các chủ cửa hàng vừa và nhỏ tại Việt Nam cũng có thể tận hưởng một dịch vụ cao cấp, tiện lợi nhưng với giá cả hợp lý. Ahamove đang giúp hơn 30.000 tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ phúc lợi cạnh tranh BHXH
- Được tham gia bảo hiểm PVI
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy Hour
- Team building
- Company Trip
Lịch sử thành lập
- Năm 2015, Ahamove được thành lập dựa trên ý tưởng Uber of Truck
- Tháng 5/2016, Ahamove chính thức ra mắt ở TP. Hồ Chí Minh với tên gọi ban đầu là Ship60.
- Tháng 3/2018, Tập đoàn Scommerce của Indonesia mua lại Ship60 và đổi tên thành Ahamove.
- Tháng 3/2019, Ahamove ra mắt dịch vụ giao hàng thu hộ và trợ giúp người lái xe thanh toán đường cao tốc thông qua ứng dụng.
- Tháng 6/2019, Ahamove chính thức hoạt động tại Hà Nội.
- Tháng 8/2019, Ahamove mở rộng phạm vi hoạt động vào các tỉnh thành lân cận Hà Nội.
- Tháng 9/2019, Ahamove mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên.
- Năm 2020, Phát triển vượt trội phục vụ 400,000 khách hàng khác nhau, và có hơn 150,000 tài xế trên cả nước
- Tháng 4/2021, Ahamove đạt được giấy phép hoạt động trên toàn quốc từ Bộ Giao thông Vận tải.
- Tháng 5/2021, Ahamove đã chính thức mở rộng hoạt động tại Đà Nẵng, thành phố biển đầu tiên mà Ahamove hoạt động ngoài khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 2022, Từ AhaMove thành Ahamove, diện mạo mới hướng đến sự trẻ trung năng động, khẳng định khát vọng phủ sóng và chiếm lĩnh thị trường.
Mission
- Ahamove là thương hiệu giao hàng theo nhu cầu chuyên nghiệp với nền tảng công nghệ hiện đại nhất khu vực được tối ưu hoá cho nhu cầu của địa phương, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của người tiêu dùng và chủ doanh nghiệp.
Review Ahamove
Lương thấp nên chắc phải tuyển intern với FL cắt giảm chi phí
Intern lương 20k/h bèo hơn cả đi làm quán cafe, thời gian đi intern thì không ghi trên jd
Môi trường thân thiện, chế độ ưu đãi thỏa đáng