Việc làm DILIGO HOLDINGS

Cập nhật 20/11/2024 15:59
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
Assistant Brand Manager (Tiếng Anh)
DILIGO HOLDINGS 2.0★
1 đánh giá 282 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lập và triển khai kế hoạch marketing nhãn hàng tháng, quý, năm:
– Phối hợp, triển khai thực hiện các chương trình Marketing khi đã được duyệt với các bộ phận Sales, Kế toán hậu cần, E- commerce, Digital....
– Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.
– Phân tích, nghiên cứu, đánh giá thị trường để đề xuất các hoạt động phù hợp, hiệu quả.
– Xây dựng và đề xuất KIP cho nhãn hàng phụ trách.
– Giải quyết kịp thời các khủng hoảng liên quan đến nhãn hàng, đảm bảo hình ảnh và kết quả kinh doanh của nhãn hàng.
– Thực hiện các báo cáo, đánh giá về thị trường, doanh số, chi phí, hiệu quả chương trình Marketing, ...
– Lập kế hoạch Marketing (kế hoạch khuyến mãi và truyền thông) định kỳ hàng quý và hàng năm cho nhãn hàng phụ trách nhằm đạt mục tiêu đề ra và xây dựng thương hiệu vững mạnh.
– Kiểm tra, kiểm soát tiến trình thực hiện các chương trình nhằm đạt hiêu quả tốt nhất hoặc điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp với tình hình thực tế khách quan.
– Quản lý và sử dụng hiệu quả ngân sách để đảm bảo đạt mục tiêu nhãn hàng. Báo cáo ngân sách hàng tháng/quý/năm.

Nghiên cứu, đánh giá và lập kế hoạch marketing, triển khai tung sản phẩm mới.
– Nghiên cứu, đánh giá tiềm năng thị trường đối với các sản phẩm Lê Mây dự kiến phân phối hoặc OEM.
– Theo dõi, đánh giá, báo cáo và điều chỉnh kế hoạch tung sản phẩm mới nhằm đạt hiệu quả cao và phù hợp tình hình thực tế.
– Lập kế hoạch Marketing gồm Kế hoạch sản phẩm, giá, bao bì đóng gói, kênh phân phối, truyền thông.
– Phối hợp chặt chẽ, hiệu quả với các phòng ban: pháp lý, kinh doanh, kế toán, kho vận với nội bộ phòng Marketing đảm bảo kế hoạch tung sản phẩm mới được triển khai hiệu quả và đồng bộ.
– Kết nối và phối hợp chặt chẽ với đối tác, nhà sản xuất để phát triển/ chọn lựa sản phẩm tiềm năng và phù hợp với thị trường Việt Nam.

Đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng hóa
– Liên lạc và phối hợp với nhà sản xuất để đảm bảo hàng hóa đúng với đơn đặt hàng và thời gian yêu cầu.
– Dự báo hợp lý và đúng tiềm năng thị trường để đặt đơn hàng phù hợp khi tung sản phẩm mới.
– Kết hợp và hỗ trợ bộ phận xuất nhập khẩu, đảm bảo hàng hóa được thông quan thuận lợi.
– Đề xuất danh mục và số lượng sản phẩm cần nhập định kỳ hoặc khi có nhu cầu đột xuất.
– Theo dõi doanh số, tồn kho, thời hạn sử dụng của sản phẩm thường xuyên nhằm giảm thiểu lượng tồn kho cận date cao cũng như tránh tình trạng thiếu hàng cung cấp cho thị trường.

Phát triển nhóm và phòng ban
– Luôn cầu tiến, học hỏi phát triển bản than và phát triển đội nhóm. Góp phần phát triển phòng ban, công ty.
– Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
– Đào tạo hướng dẫn và động viên cho nhân viên phụ trách như Trợ lý nhãn hàng.

Các công việc khác,

– Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn Lê Mây và Lotus Group vì mục tiêu chung và hiệu quả hoạt động của công ty, tập đoàn.

– Chịu trách nhiệm trước Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD về kết quả công việc được giao.

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Phụ trách nhãn hàng cấp cao/Giám đốc nhãn hàng/ Giám đốc Marketing, BOD và theo quy định của công ty nhằm hoàn thành mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 01 năm làm việc với vị trí Phụ trách nhãn hàng/Trợ lý Giám đốc nhãn hàng/ chuyên viên Marketing;
Tốt nghiệp Đại học chuyên nhóm ngành Marketing hoặc liên quan;
Tiếng Anh giao tiếp;
Ưu tiên có kinh nghiệm triển khai hoạt động trên các sàn thương mại điện tử & xây dựng chiến lược thương hiệu;

Quyền lợi

Cơ hội phát triển:

Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Cơ hội làm việc trong tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,

Chính sách & phúc lợi:

Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo.
Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN DILIGO HOLDINGS
DILIGO HOLDINGS Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

DILIGO HOLDINGS là cty 100% vốn của người Việt, chuyên sản xuất, xuất khẩu, gia công và phân phối hàng tiêu dùng tại Việt Nam từ những năm 2006. Cùng với sự phát triển của đất nước, trải qua quá trình nỗ lực xây dựng và trưởng thành, sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại 63 tỉnh thành Việt Nam và hơn 03 quốc gia trên thế giới.


Review DILIGO HOLDINGS

2.0
1 review

20/11/2024
Kỹ sư cơ khí tại Bắc Ninh

Chủ tịch rất hòa đồng, mỗi buổi giảng dạy à, họp hành là kéo hết 2/3 CTY vào ngồi nghe (RV)

Những nghề phổ biến tại DILIGO HOLDINGS

Bạn làm việc tại DILIGO HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DILIGO HOLDINGS

DILIGO HOLDINGS

Click để đánh giá