Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-1. Nghiên cứu và xây dựng chiến lược kinh doanh để khai thác tập publishes, kol/kocs mục tiêu nhằm tăng doanh số
2. Lên kế hoạch chi tiết để phát triển kênh Affiliate phù hợp với ngành nghề, với sản phẩm kinh doanh của Công ty;
3. Tìm kiếm, gặp gỡ trao đổi và tư vấn giới thiệu dịch vụ Affiliate/ Influence Marketing của công ty tới các publishers, Kol/Kocs’;
4. Liên tục cập nhật xu hướng, cập nhật tình hình các publishers, Kol/Kocs trên thị trường mạng để lựa chọn người liên kết phù hợp;
5. Thuộc, hiểu biết và nắm rõ về sản phẩm của Công ty để giới thiệu, training cho các Affiliate và cập nhật nhanh chóng đến các Affiliate khi có điều chỉnh, thay đổi;
6. Theo dõi chỉ số, đánh giá hiệu quả của Affiliate( publisher), Kol/Kocs, đề xuất các giải pháp cải thiện;
7. Xây dựng, quản lý và duy trì cộng đồng, kênh và cơ chế trao đổi thông tin với Publishers; Kol/Kocs;
8. Phối hợp với các phòng ban nội bộ công ty nhằm phát triển các tài liệu đào tạo hướng dẫn, thông tin chương trình push sale, các chiến dịch truyền thông phù hợp với đội ngũ Affiliate, Kol/kocs đang quản lý và dự định phát triển;
9. Đề xuất/hỗ trợ lên các chương trình đẩy doanh số, các chiến dịch truyền thông hỗ trợ thúc đẩy hoạt động Affiliate, MGM, Cộng tác viên;
10. Theo dõi và báo cáo hoạt động affiliate & marketing của đối thủ để triển khai các chương trình phù hợp thúc đẩy doanh số;
11. Báo cáo theo định kỳ cho CEO;
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO và phối hợp các phòng ban liên quan trong công việc nhằm mục đích tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh của công ty;
Yêu Cầu Công Việc
Hoàn thành đầy đủ hoặc vượt doanh thu được giao.
- Có quyết tâm, nỗ lực trong các công tác khai thác các kênh Affiliate mới.
- Chấp hành nghiêm túc các quy chế, quy trình của Công ty.
- Hoàn thành đầy đủ, chính xác, kịp thời các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Giám đốc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
- Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
- Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
- Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
- Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
- Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
- Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
- Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
- Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
- Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
- Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
- Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
- Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
- Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1
Mission
- Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng
- Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.
Review DHG
Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao
Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt