Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales B2B Leader
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
20/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 9 ngõ 11 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:Định hướng, lên kế hoạch và điều phối các hoạt động bán hàng B2B nhằm mở rộng thị phần và độ phủ của FLYER tại các trường học, trung tâm tiếng Anh và đối tác giáo dục. ( Có thể lựa chọn thị trường global).
- Quản lý đội ngũ Sales B2B:Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả công việc của nhóm Sales B2B. Đặt mục tiêu, phân công công việc và hỗ trợ nhân viên đạt KPI.
- Thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược:Chủ động duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo mối quan hệ hợp tác hiệu quả và sự tin tưởng từ các đối tác về sản phẩm và dịch vụ của FLYER.
- Phân tích và báo cáo:Cập nhật tiến độ bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phân tích số liệu và đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác:Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm, marketing và hỗ trợ khách hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đối tác.
- Tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm:Đóng góp ý kiến từ thị trường để cải tiến sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tác B2B.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm(demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất3 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực Sales B2B, ưu tiên trong ngành giáo dục hoặc đã từng làm việc với các trung tâm tiếng Anh, trường học.
- Có kinh nghiệmquản lý đội ngũ Sales, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và dẫn dắt nhóm đạt mục tiêu.
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1996 - 1999
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh IELTS 6.5
- Có khả năng tổ chức công việc, chịu áp lực công việc tốt và có thể đi công tác thường xuyên
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và báo cáo kết quả.
- Trách nhiệm, kỷ luật trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 25M (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Khu vực
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
288 Bis Nguyễn Văn Cừ
Tiền thân của Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất Sét, xã Khánh Lâm (nay là xã Khánh Hòa), huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Ngày 02/09/2004: Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang TP. Cần Thơ chuyển đổi mô hình hoạt động thành CTCP Dược Hậu Giang và chính thức đi vào hoạt động với vốn điều lệ ban đầu là 80 tỷ đồng. Công ty bắt đầu niêm yết với mã chứng khoán DHG ngày 21/12/2006 trên sàn giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Chế độ BHXH - BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan, nghỉ mát, khuyến học cho con em họ
- Các chính sách từ thiện xã hội, tổ chức phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao
- Party cuối năm, kỉ niệm ngày thành lập công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 1974, Tiền thân của DHG là Xí nghiệp quốc doanh Dược phẩm 2/9, thành lập ngày 02/9/1974 tại Kênh 5 Đất sét, Xã Khánh Lâm (nay là Xã Khánh Hòa), Huyện U Minh, Tỉnh Cà Mau.
- Năm 30/4/1975, Ban Dân Y Khu Tây Nam Bộ giải thể, giao Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 cho Sở Y tế Hậu Giang quản lý.
- Năm 1982, Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang được thành lập trên cơ sở hợp nhất 3 đơn vị: Xí nghiệp Quốc doanh Dược phẩm 2/9, Công ty Dược phẩm Cấp 2, Trạm Dược Liệu
- Năm 1988, UBND Tỉnh Hậu Giang quyết định sáp nhập Công ty Cung ứng vật tư, thiết bị y tế và Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang.
- Ngày 02/9/2004, Cổ phần hóa Xí nghiệp Liên hợp Dược Hậu Giang thành Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang.
- Năm 2004, Cổ phần hóa, trở thành Công ty cổ phần
- Năm 2006 Niêm yết cổ phiếu lần đầu tại SGDCK TP.HCM; Đạt tiêu chuẩn WHO – GMP/GLP/GSP
- Năm 2007, Thử tương đương sinh học thành công Haginat 250mg và Glumeform 500mg. Thành lập 02 Công ty con đầu tiên DHG Travel và SH Pharma. Chuyển đổi ISO/IEC 17025 từ phiên bản 1999 sang phiên bản 2005.
- Năm 2008, Thực hiện các công cụ quản trị hiện đại và hiệu quả: 10.5S, Balanced Scorecard. Thành lập 06 Công ty con: CM Pharma, DT Pharma, HT Pharma, ST Pharma, DHG PP, DHG Nature
- Năm 2009, Thực hiện thành công chiến lược 20/80: sản phẩm, khách hàng, nhân sự; Thành lập Công ty con A&G Pharma
- Năm 2010, Thực hiện thành công chiến lược “Kiềng 3 chân”: Cổ đông, khách hàng và người lao động. Thành lập 03 Công ty con: TOT Pharma, TG Pharma và Công ty TNHH MTV Dược phẩm DHG
- Năm 2011, Triển khai thành công “Dự án nâng cao hiệu quả hoạt động Công ty Con”; Thành lập Công ty con Bali Pharma.
- Năm 2012, Chủ đề “Giải pháp hôm nay là vấn đề ngày mai” đã mang lại hiệu quả cao cho Công ty trong công tác kiểm soát chi phí, quản trị rủi ro và chính sách. Thành lập 05 Công ty con phân phối: VL Pharma, TVP Pharma, B&T Pharma, DHG PP1, DHG Nature 1
Mission
- Dược Hậu Giang luôn luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn ước vọng
- Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn.
Review DHG
4.7
10 review
12/05/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên điều hành
tại Cần Thơ
Các dự án mang tính thử thách cao, đãi ngộ và phúc lợi hợp lý
05/10/2024
★
★
★
★
★
Quản lý khu vực
tại Cần Thơ
Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, mang tính thử thách cao
16/07/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên tư vấn tài chính
tại Cần Thơ
Đồng đội rất thân thiện, văn hóa công ty tốt
Những nghề phổ biến tại DHG
Bạn làm việc tại DHG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
DHG
Click để đánh giá