Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng nội dung, hình ảnh, lịch trình thực hiện cho các chiến dịch Marketing, sự kiện của Arena Multimedia
- Thực hiện đăng bài, tối ưu hóa Onpage cơ bản cho các bài viết Website.
- Quảng cáo các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu trên các kênh truyền thông xã hội khác nhau như Facebook, Zalo, Youtube, Tiktok, Instagram, LinkedIn, Email marketing
- Nghiên cứu, cập nhật các trend mới nhất để phát triển nội dung.
- Phối hợp với team Digital (Facebook Ads, Google Ads, SEO, SEM...) và Team Media (Design, Video) để tối ưu các hoạt động và nội dung liên quan.
- Hỗ trợ, đóng góp ý tưởng và tham gia các chiến dịch truyền thông khác cùng team.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian trong lĩnh vực viết nội dung (Pr, content writing) hoặc Copywriting.
- Khả năng viết bài chuẩn SEO
- Hiểu biết về các xu hướng nội dung trên mạng xã hội và quảng cáo trực tuyến.
- Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc, có tinh thần làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty.
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
Đầy đủ các chế độ hiếu hỉ, thai sản, sinh nhật, sức khỏe,..... Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Ngày nghỉ: nghỉ hàng tuần 1.5 ngày
- Lương: 9 Tr - 13 Tr VND
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Về công việc, HR trả lời cũng không đúng trọng tâm. Rút kết là thành lập 15 năm nhưng qui trình thì chưa xây dựng xong, không thấy được định hướng phát triển.(rv)