Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Dựa vào bảng danh sách đặt phòng hàng ngày, nắm bắt các thông tin cần thiết về số lượng khách đến trong ngày, liên hệ với bộ phận buồng phòng để đảm bảo các phòng đã sẵn sàng, chú ý những phòng có yêu cầu đặc biệt: honey moon, phòng khách VIP,…
- Thực hiện quy trình check-in theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Sắp xếp CMT/ CCCD/ Passport của khách theo đúng thứ tự phòng, thực hiện việc đánh dấu cần thiết để tránh trả nhầm cho khách.
- Cập nhật thông tin lên hệ thống Phần mềm quản lý khách sạn. Đối xứng thông tin với các mẫu đơn đã viết tay trước đó.
- Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện lễ hội, các điểm tham quan, ẩm thực, địa chỉ ngân hàng,…
- Giữ hộ thẻ phòng khi khách có nhu cầu ra ngoài.
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
- Bảo quản tiền và tư trang khi khách gửi.
- Nhận báo thức khách theo yêu cầu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
- Nhận - gửi bưu phẩm, thư từ, fax của khách.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách.
- Gần đến giờ check-out, nhân viên lễ tân liên lạc với các bộ phận trong khách sạn nhận liên phiếu sử dụng dịch vụ của khách để ghi nhận thông tin vào hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện quy trình check-out theo tiêu chuẩn khách sạn
- Vệ sinh khu vực làm việc, quầy lễ tân trước, trong và chuẩn bị kết thúc ca làm việc.
- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
- Luôn đảm bảo khu vực làm việc luôn đầy đủ các công cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công việc.
- Quản lý tài sản: theo dõi, quản lý các vật dụng trong khu vực lễ tân (tài liệu, chìa khóa,…); giám sát hoạt động trong khu vực lễ tân và đảm bảo an toàn cho khách.
- Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng trên hệ thống, lưu hồ sơ khách hàng, thông báo bộ phận HK dọn dẹp những bẩn và chuẩn bị làm những phòng mới để chuẩn bị đón khách vào ngày hôm sau,…
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi thiếu nhân sự: Dọn dẹp, lau dọn các khu vực sảnh chính và hành lang khi nhân viên PA đã tan ca. Đối với nhân viên lễ tân ca đêm cần được đào tạo làm phòng đề phòng trường hợp khách yêu cầu dọn phòng vào ban đêm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn và các ngành nghề liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực nhân viên phục vụ tại nhà hàng, khách sạn.
- Kỹ năng quản lý thời gian: tự lên kế hoạch cho ca làm việc, sắp xếp công việc hiệu quả.
- Kỹ năng quản lý công việc: làm việc độc lập và có trách nhiệm, chủ động báo cáo công việc và các vấn đề cấp thiết.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là ngoại ngữ.
- Kỹ năng tư vấn tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) được thành lập năm 2008, hoạt động trong ba lĩnh vực chính là Nhập khẩu ủy thác và Phân phối thuốc, thực phẩm chức năng, Hệ thống nhà thuốc bán lẻ.
Hàng chục triệu khách hàng, hàng trăm bệnh viện, hàng ngàn nhà thuốc trên toàn quốc đã và đang tin dùng các thuốc đặc trị chất lượng, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp do ECO Pharma nhập khẩu và phân phối.
Các danh hiệu chúng tôi: Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2014, vị trí thứ 7 Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhất Việt Nam 2015, Doanh nghiệp văn hóa UNESCO; Hệ thống nhà thuốc trong nước đầu tiên đạt cả ba chứng nhận của Tổ chức Y tế Thế giới: WHO – GSP (thực hành tốt bảo quản thuốc), WHO – GDP (thực hành tốt phân phối thuốc), WHO – GPP (thực hành tốt nhà thuốc); Hệ thống quản lý chất lượng 9001:2008 do Tổ chức TUV (Đức) cấp và hàng loạt các giải thưởng, chứng nhận có giá trị khác.
Review ECO PHARMALIFE., JSC
Môi trường thoải mái, đc đi trễ giới hạn thời gian quy định, cuối giờ bù lại số phút đi trễ là vẫn đc tính lương đầy đủ (RV)
Môi trường tưởng chừng êm ả lắm, nhưng ẩn bên trong là đấu đá
Lương cao nhưng quy trình làm việc rối rắm (RV)