Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật/ liệu trình theo lịch.
- Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ đã sử dụng dịch vụ.
- Gọi điện tư vấn khách hàng tiềm năng về các gói dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, thẩm mỹ công nghệ cao, trị liệu da và các vấn đề bệnh lý trên da.
- Thống kê, báo cáo liên quan tới chất lượng dịch vụ theo yêu cầu của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Thành thạo các kỹ năng tư vấn/bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ về da liễu.
Kỹ năng upsale
Giao tiếp, đàm phán hiệu quả, súc tích
Xây dựng và quản trị mối quan hệ công việc linh hoạt
Bình tĩnh xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe, không giọng địa phương.
Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Ca 1: 8h00-17h00 & Ca 2: 13h00 -22h00 ( làm 6 ngày/tuần )
- Ngày nghỉ:
nghỉ luân phiên trong tuần
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Công Ty CP Dược phẩm Norway Pharmatech As tự hào là nhà phân phối độc quyền của PHARMATECH NAUY, một trong 3 tổ chức sản xuất dược phẩm lớn nhất châu Âu với hàng loạt các sản phẩm nổi tiếng trên khắp thế giới. Được thành lập đã hơn 30 năm với mục tiêu cải thiện sức khỏe cộng đồng hướng đến một xã hội phát triển bền vững.
Pharmatech là đơn vị đại diện của Pharmatech Na Uy tại thị trường Châu Á, là 1 trong 3 nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu Châu Âu, cung cấp hơn 1500 sản phẩm cao cấp bổ sung hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện, mong muốn được chăm sóc đến một cuộc sống tốt hơn và lành mạnh hơn cho cộng đồng.