Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc cho các bệnh nhân trên các kên Fanpage, Zalo, hội nhóm của công ty về kiến thức bệnh lý, kiến thức dược liệu, các phương pháp chữa lành tự nhiên.
- Hỗ trợ tổng hợp kiến thức về sức khỏe, đánh giá lại chất lượng kiến thức trong các nội dung được đăng tải lên các trang của công ty.
- Quay video kiến thức sức khỏe, các mẹo, bài thuốc,... làm tư liệu đào tạo cho công ty (cty có đội ngũ lên kịch bản, quay dựng, đầy đủ thiết bị hỗ trợ, hướng dẫn từng bước)
- Giải quyết kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chuyên môn khám chữa, điều trị bệnh.
- Hỗ trợ đào tạo chuyên môn định kỳ về y học cổ truyền, kiến thức sản phẩm, kiến thức bệnh lý cho đội ngũ tư vấn bán hàng của công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh bằng YHCT.
- Nam nữ độ tuổi 25- 40
- Ưu tiên người có kinh nghiệm nghiên cứu về các bài thuốc, các thành phần dược liệu, các phương pháp chữa bệnh bằng Đông Y.
- Bằng cấp: Bằng bác sĩ YHCT, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành YHCT.
- Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói tốt, sẵn sàng tiếp thu học hỏi thêm các kỹ năng để phục vụ các khách hàng trên online
Quyền lợi
- Lương cứng 10- 15 triệu/tháng (thỏa thuận tùy kinh nghiệm) + %HH theo DV & Sp
- Thưởng lương tháng 13, chính sách phúc lợi, bảo hiểm, nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép năm,... đầy đủ theo luật định.
Quyền lợi khác:
- Cơ hội trở thành gương mặt đại diện chuyên môn của công ty, ký hợp đồng hợp tác lâu dài.
- Được học kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho chuyên gia/bác sĩ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:20:02
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TÂM DƯỢC được hình thành từ năm 2013, bắt đầu từ một ý nghĩ đem lại cho mọi người một sản phẩm dược chất lượng. Từ tâm niệm đúng người, đúng bệnh, đúng thuốc. Và hơn thế nữa, Công Ty Tâm Dược ngày càng phát triển và vươn lên.
Năm 2021 cột mốc quan trọng trong quá trình lịch sử của Tâm Dược. Công ty bước lên một tầm cao mới và khẳng định vị trí và thương hiệu sau 9 năm hành động và đồng hành cùng 20.000 khách hàng trên khắp cả nước.Quãng đường đó chính là thời gian để chúng tôi khẳng định lại cam kết của mình “Sản phẩm tốt là xương sống của mục tiêu “Chăm sức khoẻ - Xây hạnh phúc”.