Việc làm MFAST

Cập nhật 16/12/2024 14:31
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ MFAST
Chuyên Gia Phát Triển Kinh Doanh Kênh Digital
MFAST
178 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng kế hoạch phát triển và kinh doanh kênh digital

  • Xây dựng kế hoạch sản phẩm: chương trình hành động chi tiết theo mục tiêu phát triển của công ty.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông: chương trình truyền thông bán hàng trên kênh số.
  • Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động: kế hoạch chi phí phát triển, truyền thông và kinh doanh sản phẩm.

2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giải pháp, mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ

  • Nghiên cứu may đo giải pháp bảo hiểm theo đặc thù của đối tác trên kênh digital.
  • Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác công nghệ và insurtech để nghiên cứu mô hình bảo hiểm công nghệ mới.
  • Tích hợp với các đối tác giải pháp công nghệ để phát triển mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ

3. Phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm trên kênh số

  • Triển khai, tích hợp các sản phẩm mới trên nền tảng digital
  • Xây dựng và thúc đẩy kinh doanh các kênh bán hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, các trang thương mại điện tử liên kết
  • Triển khai chiến dịch truyền thông bán hàng trên kênh số: Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới

4. Số hóa và cải tiến quy trình bán hàng trên kênh digital

  • Triển khai nâng cấp các nền tảng số của công ty, bao gồm website, ứng dụng di động và các kênh khác, đảm bảo các nền tảng số hoạt động hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng.
  • Tích hợp công nghệ để cá nhân hóa dịch vụ, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất và có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách dễ dàng.

5. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất

  • Sử dụng dữ liệu và công cụ phân tích để đo lường, đánh giá hiệu quả của các kênh digital, từ đó tối ưu hóa chiến lược và đề xuất các quyết định dựa trên dữ liệu.
  • Phân tích hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng và đề xuất các cơ hội tăng trưởng tiềm năng để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.

6. Nâng cao năng lực đội ngũ

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital có năng lực về marketing, phân tích dữ liệu và công nghệ.
  • Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đội ngũ đưa ra các sáng kiến mới nhằm cải tiến kênh digital và phục vụ khách hàng tốt hơn.

7. Xây dựng kênh bán, tạo mối quan hệ đối tác và khách hàng

  • Phát triển quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng lớn như fitech, telco, ecommerce, bank mở rộng kênh phân phối và tiếp cận khách hàng.
  • Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu thập và phản hồi để liên tục cải thiện.

8. Quản lý phân công và kết quả công việc

  • Quản lý phân công và kết quả công việc, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên được giao quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kinh tế.

2. Kinh nghiệm làm việc

  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm công nghệ.

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng

  • Xây dựng mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
  • Phân tích dữ liệu báo cáo.
  • Nghiên cứu sản phẩm và mô hình kinh doanh.
  • Hiểu sản phẩm bảo hiểm và công nghệ.
  • Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu.
  • Hợp tác và phát triển đối tác.

QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự 

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.

2. Tổng thu nhập theo năng lực 

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.

 3. Chế độ đãi ngộ

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Toà Nhà Athena, 146-148 Cộng Hoà, Phường 12, Quận Tân Bình

MFast là mạng lưới ngân hàng đại lý hỗ trợ công nghệ hàng đầu nhằm mục đích dân chủ hóa khả năng tiếp cận tài chính cho nhóm dân số chưa được phục vụ đầy đủ tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á mới nổi. Công ty hiện được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư nổi tiếng, bao gồm Ascend Vietnam Ventures, Wavemaker, Jafco Asia, Do Ventures, v.v.

Về lâu dài, MFast mong muốn trở thành một nền tảng ngân hàng đại lý tất cả trong một dành cho những người chưa có tài khoản ngân hàng và chưa có tài khoản ngân hàng. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá

  • Du lịch

  • Câu lạc bộ

  • Team building

  • Tình nguyện

  • Party

  • Thể thao

Lịch sử thành lập

  • 2017: Công ty được thành lập

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là tăng cường tài chính toàn diện cho người dân trên khắp Đông Nam Á, không chỉ ở Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại MFAST

Bạn làm việc tại MFAST? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MFAST

MFAST

Click để đánh giá