- Xây dựng các chiến dịch MKT phục vụ chiến lược MKT chung của toàn bộ sản phẩm Babilala.
- Triển khai các chiến dịch tăng trưởng install cho ứng dụng Babilala thông qua các kênh quảng cáo khác nhau như Google, Facebook.... bằng team MKT inhouse và các đối tác.
- Xây dựng hệ thống đo lường và các giải pháp dựa trên dữ liệu của ứng dụng để tối ưu các chiến dịch thu install và retention ( Tối ưu phễu, In-app Engagement, ROAS, LTV...)
- Cung cấp các báo cáo hoàn chỉnh và phân tích về các chiến dịch đã và đang triển khai từ đó rút ra được các điểm đặc biệt về chân dung khách hàng.
- Phối hợp cùng các team ( Sản phẩm, Sale, Support) để triển khai chiến dịch tăng trưởng ứng dụng đạt được mục tiêu đặt ra
- Report trực tiếp với giám đốc Marketing.
* Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động
- Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Được làm việc với các quản lý trực tiếp là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục trực tuyến.
- Được bán sản phẩm uy tín, có thương hiệu cao và là sản phẩm dẫn đầu thị trường.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Edupia Hiring
Giáo dục
Tư vấn
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Other
Nhân sự
Hành chính
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án