Mô tả công việc
- Gọi điện hỏi thăm, hướng dẫn khách cách chăm sóc khách tại nhà.
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Nhận danh sách khách hàng tiềm năng: chăm sóc và tiếp tục khai thác
- Gọi điện giới thiệu các gói sản phẩm, CTKM; lắng nghe nhu cầu và tư vấn những băn khoăn, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện KPI cá nhân theo chỉ tiêu của Công ty đặt ra
- Địa chỉ làm việc: Thẩm mỹ viện Lavender by Chang - Số 60a, Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
- Phát đồng phục khi làm việc (miễn phí 100%)
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình: khá; da sáng, không khuyết điểm
- Độ tuổi: 24 - 35 tuổi.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Kinh nghiệm 1 năm vị trí Chăm sóc khách hàng mô hình thẩm mỹ viện, spa/ mỹ phẩm,...
- Giao tiếp tốt; tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng đúng trọng tâm
Yêu cầu hồ sơ
iSMART Education là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ Việt Nam trở thành công dân toàn cầu. Từ đó, những công dân toàn cầu đến từ Việt Nam có thể dễ dàng hòa nhập vào các môi trường quốc tế và góp phần thay đổi thế giới theo hướng tích cực hơn.
Hơn 10 năm trên hành trình hoạt động giáo dục, iSMART không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu chung, vượt qua các giới hạn và đạt được những giải thưởng danh giá tại Việt Nam và quốc tế.
2013
- iSMART bắt đầu hành trình dạy tiếng Anh qua Toán và Khoa học tại Việt Nam.
- Là thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest (EQuest Education Group).