Việc làm GIÁO DỤC JAXTINA

Cập nhật 22/11/2024 18:55
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
Trợ lý Giám đốc Kinh doanh/ Assistant Director of Sales (base in HCM)
GIÁO DỤC JAXTINA
123 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Phan Thiết - Bình Thuận

Mô tả công việc

The Assistant Director of Sales is responsible for the planning and execution of strategic sales initiatives, overseeing department financials, and maximizing revenue opportunities. This role works closely with the Finance team and Director of Sales and marketing to align departmental goals with overall hotel targets, managing all group, transient, and catering sales activities to drive business growth.

Essential Duties and Responsibilities

1. Strategic Planning & Reporting

o Prepare, implement, and compile data for the strategic sales plan, weekly, monthly reporting, annual goals, and sales budget, and produce forecasts and other required reports.

o Analyze monthly P&L and month-end reports to identify deviations from business goals and formulate corrective actions.

2. Financial Management

o Collaborate with Finance in preparing and managing the department’s budget and financial forecasts.

o Participate in management meetings to discuss progress towards business goals and develop annual business plans for the department.

3. Team Management & Leadership

o Conduct daily briefings with the sales team to communicate current key activities and objectives.

o Identify and develop high-potential team members, conduct performance reviews, manage performance issues, and maintain team motivation and professionalism.

4. Sales & Revenue Generation

o Direct all group, transient, and catering/banquet sales activities to maximize hotel revenue.

o Analyze competitive trends, customer feedback, and market changes to adapt sales strategies proactively.

5. Marketing & Public Relations

o Oversee all advertising, PR, and promotional activities in conjunction with corporate marketing.

o Actively participate in sales presentations, property tours, and customer meetings to drive business.

6. Guest Relations & Market Analysis

o Evaluate guest needs, the guest mix, and competitive trends to recommend relevant product or service adjustments.

o Engage with community and professional organizations to maintain visibility and enhance the hotel's positive image.

7. Operational Oversight

o Monitor team performance, conduct monthly departmental meetings, and ensure high standards of professionalism.

o Stay fully conversant with hotel fire, life safety, and emergency procedures.

8. General Duties

o Attend all briefings, meetings, and training sessions as assigned by management.

o Maintain personal appearance and hygiene standards, performing other reasonable duties as assigned.

Quyền lợi được hưởng

  • Service charge/Phí dịch vụ
  • 2 days off / week/ Nghỉ 2 ngày/tuần
  • Full Social Insurance/Bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • International work environment/Môi trường làm việc quốc tế
  • Duty meal/Bữa ăn theo ca
  • Accor Group employee benefits (discussed in interview)/Quyền lợi Nhân viên Tập đoàn Accor (trao đổi khi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Sales & Marketing, Business Administration, Hotel Management, or a related field preferred.
  • 3+ years of experience in sales or marketing within the hospitality industry, including supervisory or managerial experience in a related role, or an equivalent combination of education and experience.
  • Strong Communication Skills: Ability to engage effectively with clients, team members, and third parties, consistently reflecting positively on the hotel, brand, and company.
  • Sales & Negotiation Skills: Proficiency in sales techniques, client relationship management, and negotiation to maximize revenue opportunities.
  • Analytical & Strategic Planning: Strong analytical skills for market research, competitor analysis, and strategic planning to drive business growth.
  • Technical Proficiency: Advanced knowledge of Microsoft Office and Opera or similar property management systems.
  • Problem-Solving & Organizational Skills: Strong problem-solving and organizational abilities to manage multiple projects and priorities efficiently.

Yêu cầu hồ sơ

- CV/ Hồ sơ ứng tuyển

- Potrait Photo/ Ảnh thẻ

- Notaried ID Card/ Căn cước công dân

- Health check/ Giấy khám sức khỏe

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC JAXTINA
GIÁO DỤC JAXTINA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Jaxtina Group đã trải qua hơn 9 năm hình thành và phát triển. Hiện nay Jaxtina đang hoạt động với 8 cơ sở tại Hà Nội và Hồ Chí Minh trên 4 mảng đào tạo: Tiếng Anh 4 kỹ năng, IELTS, TOEIC và tiếng Anh cho doanh nghiệp. Jaxtina cũng là đối tác chiến lược với các trường đại học lớn trên toàn quốc như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Điện lực, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh.
Ngày 20/07/2019, Jaxtina tự hào đạt Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Nhãn hiệu Nổi tiếng Đất Việt -  là hệ thống Anh ngữ đầu tiên tại Việt Nam giảng dạy tiếng Anh Toàn Diện 4 Kĩ Năng với kinh nghiệm đào tạo trung bình 6.000 - 7000 học viên mỗi năm. Khởi nghiệp với đôi bàn tay và khối óc của những người trẻ luôn khát khao sống với đam mê, Jaxtina English đang ngày càng lớn mạnh và mong muốn hơn bao giờ hết tìm kiếm những cộng sự cùng chung chí hướng để đồng hành trên con đường chinh phục thành công. Đối với Jaxtina, đến với nhau là trao cho nhau cơ hội, là cùng nhau nỗ lực để không hoài phí những năm tháng tuổi trẻ.
Ngoài ra, tất cả các thành viên tại Jaxtina luôn luôn gắn bó với nhau như những thành viên trong một gia đình và sẵn sàng hỗ trợ nhau để hoàn thành tốt nhất công việc. Phải khẳng định rằng, trên bước đường thành công của Jaxtina sẽ chẳng thể nào thiếu được bước chân của những bạn trẻ nhiệt huyết, máu lửa và chẳng sợ khó khăn. 1 tiêu chí mà tất cả thành viên tại Jaxtina luôn ghi nhớ và làm theo là “KEEP MOVING FORWARD”!!! Mong rằng bạn sẽ là nhân tố sáng giá tiếp theo trong gia đình chung ngày càng lớn mạnh Jaxtina này.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định  

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party thường niên cuối năm 
  • Teambuilding, gala dinner

Lịch sử thành lập

  • Jaxtina Group được thành lập vào năm 2016

Mission

  • Ở Jaxtina, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bạn cơ hội phát triển bản thân trong một môi trường start-up trẻ trung, năng động, sáng tạo; mang đến cho bạn cơ hội sử dụng tiếng Anh hàng ngày giúp tạo môi trường làm việc quốc tế ngay trong 1 start-up thuần Việt và hơn hết là mang đến cho bạn cơ hội đạt đến đỉnh cao sự nghiệp, tạo tối đa giá trị cho cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại GIÁO DỤC JAXTINA

Bạn làm việc tại GIÁO DỤC JAXTINA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIÁO DỤC JAXTINA

GIÁO DỤC JAXTINA

Click để đánh giá