Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hoạch định kế hoạch Trade Marketing
- Phân tích dung lượng kênh phân phối tìm kênh phân phối sinh lời cho công ty.
- Phân tích chi phí và nguồn lực xâm nhập kênh phân phối và xác định kế hoạch hành động.
- Xây dựng kế hoạch phân phối & độ bao phủ sản phẩm/ thương hiệu theo năm.
- Xây dựng kế hoạch hành động chính của công ty dựa trên chiến lược thương hiệu và danh mục sản phẩm của Marketing và kế hoạch bán hàng của kinh doanh.
- Lên kế hoạch triển khai hoạt động thị trường định kỳ: tháng/ quý/ năm bao gồm các chương trình hỗ trợ phát triển kênh phân phối, hệ thống bán lẻ.
- Lập kế hoạch tung hàng ra thị trường cho sản phẩm mới.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và kế hoạch sử dụng các vật dụng quảng cáo/ POSM tại điểm bán.
- Xây dựng và triển khai chương trình trưng bày hình ảnh, vật phẩm tiếp thị tại điểm bán
2. Quản lý triển khai hoạt động Trade Marketing
- Tổ chức triển khai các hoạt động thị trường theo kế hoạch. Đảm bảo sự tuân thủ các định hướng chiến lược và chỉ đạo của BGĐ đã đề ra nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý đội ngũ PG triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại (nếu có).
- Quản lý ngân sách Trade Marketing được giao và đảm bảo ROI.
- Hướng dẫn, quản lý đội ngũ thực hiện tốt các hoạt động Trade Marketing nhằm thúc đẩy nỗ lực mua hàng tại điểm bán, kênh bán hàng cả Online và Offline.
- Quản lý sự thực thi các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
- Quản lý và kiểm soát vật phẩm quảng cáo, POSM.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích sell-in và sell-out
3. Quản trị liên kết
- Thu thập thông tin tình báo Marketing để phân tích, phản hồi BGĐ và đưa ra các đề xuất thực hiện các hành động nếu có.
- Đảm bảo sự kết nối chức năng của đội ngũ Marketing, Sale và các cơ quan khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án trọng điểm của công ty triển khai tốt.
- Tóm tắt insight khách hàng và đề xuất các kế hoạch cải tiến sản phẩm, dịch vụ, chính sách, …
- Kiểm soát và đánh giá ngân sách chi tiêu.
4. Báo cáo phân tích dữ liệu bán hàng và thị trường
- Báo cáo phân tích tình hình thị trường, ngành hàng, đối thủ định kỳ tháng.
- Báo cáo phân tích đánh giá độ hiển thị của sản phẩm/ thương hiệu.
- Báo cáo phân tích đánh giá độ bao phủ sản phẩm/ thương hiệu công ty.
- Báo cáo phân tích đánh giá kênh phân phối xác định kế hoạch hành động trong tương lai.
- Dự báo dung lượng kênh phân phối: tháng/ quý/ năm.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động Trade Marketing định kỳ: tháng/ quý/ năm.
5. Đào tạo đội ngũ
- Lên hế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Tổ chức đào tạo đội ngũ.
6. Công việc khác
- Theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 30-40 tuổi.
- Giới tính: Nam.
- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Kiến thức chuyên sâu về Trade Marketing (các chứng chỉ liên quan).
- Kiến thức chuyên sâu về Kinh Doanh.
- Kiến thức nền tản về Brand Marketing.
- Ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm.
- Kinh nghiệm làm việc tại các ngành hàng bán lẻ: FMCG (tiêu dùng nhanh), thực phẩm, đồ uống, chuỗi bán lẻ, …
- Kỹ năng phân tích & đánh giá dữ liệu tốt.
- Lập kế hoạch & đề xuất.
- Quản lý ngân sách Trade Marketing lớn.
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo đội ngũ.
- Giao tiếp ứng xử tốt.
- Giải quyết vấn đề linh động.
- Học hỏi và tiếp cận nhanh đặc biệt đối với các giải pháp công nghệ mới.
- Đam mê công việc.
- Tư duy mở, hướng đến hiệu suất.
- Chính trực và quyết đón.
- Độc lập, sẵn sàng chịu áp lực cao.
- Tinh thần hợp tác tốt hướng đến hiệu quả và lợi ích chung.
- Tôn trọng các chuẩn mực đạo đức, quy định & văn hóa công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: ĐIện thoại, laptop
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, thân thiện
- Phúc lợi: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team building hàng năm
- Ngày nghỉ: chủ nhật hàng tuần
- Lương: 23 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)