Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Chuyên viên truyền thông, marketing tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu. Cụ thể:
1. Mô tả công việc:
Sáng tạo, xây dựng, sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, Báo chí, Zalo group. Email MKT…và các sự kiện hoạt động, truyền thông offline.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo về mức độ tương tác và đề xuất giải pháp nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập trên kênh truyền thông.
Phối hợp với Designer/Video Editor để sản xuất nội dung và hình ảnh cho các ấn phẩm giới thiệu, video clip.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường.
2. Yêu cầu:
a) Trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
– Tốt nghiệp đại học/trên đại học loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Ngoại giao hoặc khối ngành về kinh tế.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên;
b) Về kinh nghiệm và các kỹ năng công việc:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm truyền thông/content marketing/digital marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo;
– Có kỹ năng viết bài và quản lý kênh social media tốt;
– Biết chụp ảnh và có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản: AI, Photoshop, Canva…
c) Các yêu cầu khác:
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử, xử lý công việc.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel,…).
– Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng công tác và gắn bó lâu dài với Nhà trường.
– Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:
– Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;
– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;
– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;
– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.
4. Hồ sơ:
(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb
(2) Nộp bản mềm qua e-mail [email protected], tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên truyền thông, marketing”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
5. Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 20/4/2024, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Nguồn tin: ueb.edu.vn
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)