Mô tả Công việc
- Tham gia thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, phối hợp với các đơn vị kinh doanh để nắm bắt nhu cầu Khách hàng, thực tế thị trường để xây dựng các chương trình/sản phẩm và chính sách giá/phí phù hợp, có khả năng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo quản trị rủi ro cho ngân hàng.
- Quản lý theo danh mục tất cả các chương trình/ sản phẩm theo mảng phụ trách (Cash/ FM) áp dụng cho đối tượng Khách hàng doanh nghiệp toàn hệ thống.
- Hỗ trợ đơn vị kinh doanh triển khai các sản phẩm đã ban hành có hiệu quả, bảo đảm sản phẩm được áp dụng đúng, chính xác. Đồng thời, thường xuyên thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng nội bộ và bên ngoài để có các báo cáo iệu quả sử dụng tới cấp lãnh đạo cũng như có cơ sở để cải tiến sản phẩm phù hợp.
- Thường xuyên thực hiện trao đổi, tập huấn, tuyên truyền về chương trình/sản phẩm cho đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh.
- Tham gia ý kiến đóng góp cải tiến quy trình và chất lượng dịch vụ liên quan đến nghiệp vụ Cash/FM
- Tham gia tư vấn về nghiệp vụ, sản phẩm phụ trách (Cash/FM) cho các khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán cung cấp các sản phẩm Cash/FM cho các khách hàng/phân khúc khách hàng được giao phụ trách: tiếp cận và làm việc với các Vendor/ đối tác để xây dựng các chương trình sản phẩm mới độc lập. Chịu trách nhiệm đàm phán thỏa thuận hợp tác để triển khai sản phẩm
- Tham gia vào các dự án xây dựng hệ thống cho mảng nghiệp vụ phụ trách, chịu trách nhiệm đưa ra ý kiến về nghiệp vụ để phát triển hệ thống phù hợp
- Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng/ Giám đốc Trung tâm giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành tài chính ngân hàng/ kinh tế/ kế toán
- Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Kinh nghiệm từ 4-5 năm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm Cash/FM hoặc lĩnh vực liên quan trực tiếp đến mảng sản phẩm Cash/FM
- Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Hiểu biết về quản trị rủi ro tín dụng/ rủi ro sản phẩm;
- Hiểu biết tổng quan về ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của các Khách hàng doanh nghiệp;
- Hiểu biết về kinh tế.
- Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
- Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng quan hệ và ngoại giao: tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm: tốt
- Kỹ năng trình bày/ giao tiếp: tốt
- Kỹ năng tìm kiếm, tổ chức và phân tích thông tin/ dữ liệu.
- Các năng lực khác/ other competencies
- Năng động, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)