Mô tả công việc
- Tiến hành nghiên cứu từ khóa và tối ưu nội dung website để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập tự nhiên.
- Cập nhật kiến thức về xu hướng ngành và các chiến lược marketing số mới nổi để đảm bảo sự cạnh tranh của công ty trên thị trường.
- Giám sát và phân tích dữ liệu phân tích website, hiệu suất chiến dịch và các chỉ số tương tác khách hàng để xác định các khía cạnh cần cải thiện.
- Tạo nội dung hấp dẫn và thu hút trên các kênh số bao gồm website, blog, mạng xã hội và email marketing.
- Hợp tác với các nhóm chức năng khác để hỗ trợ ra mắt sản phẩm và các hoạt động quảng bá.
- Theo dõi và báo cáo hiệu quả của các hoạt động marketing số, đưa ra nhận định và đề xuất để tối ưu hóa.
- Hỗ trợ quản lý và duy trì sự hiện diện của công ty trên mạng xã hội, bao gồm việc đăng bài thường xuyên và tương tác cộng đồng.
- Hợp tác với nhóm thiết kế để tạo ra các tài liệu marketing hấp dẫn và hiệu quả.
- Phát triển và triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng cường nhận thức về thương hiệu và tăng lưu lượng truy cập website.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ và tổ chức công việc để xử lý nhiều nhiệm vụ và đáp ứng thời hạn.
- Hiểu biết sâu về nguyên tắc SEO và có kinh nghiệm trong nghiên cứu từ khóa và tối ưu hóa.
- Thành thạo việc sử dụng các công cụ và nền tảng marketing số như Google Analytics, Google Ads, các công cụ quản lý mạng xã hội và các nền tảng Google Analytics, Google Ads.
- Tư duy phân tích và khả năng diễn giải dữ liệu để đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Có kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Digital Marketing, ưu tiên trong ngành phát triển phần mềm.
- Bằng cử nhân chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc liên quan.
- Đam mê công nghệ và ngành phát triển phần mềm.
- Tư duy sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề để phát triển các chiến dịch marketing độc đáo.
- Hiểu biết sâu về chiến lược digital marketing, kỹ thuật và các phương pháp tốt nhất.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tốt, có khả năng tạo ra nội dung hấp dẫn.
Quyền lợi
- Lương tháng 13, team building, du lịch hằng năm, sinh nhật, ngày lễ tết
- Được đào tạo về công nghệ và quy trình làm việc, kỹ năng làm việc, định hướng phát triển công việc
- Môi trường chuyên nghiệp năng động, trẻ trung, thân thiện, thoải mái để bạn có thể được tự do sáng tạo
- Các hoạt động của team: bóng đá, cầu long
- Đặc biệt, bạn còn được tham gia các hoạt động workshop sharing hàng tuần, hàng tháng, quý để nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm gắn kết đồng đội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 23:35:02
Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam). Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, IMAP đã sở hữu 5 thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước.
Hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh bắt nguồn từ niềm đam mê ngôn ngữ và cách tiếp cận, giảng dạy ngôn ngữ khác biệt của chị Nguyễn Thị Hoa (thường được gọi là Ms Hoa). Thời sinh viên, chị Hoa từng đi giảng dạy tình nguyện cho các bạn làng trẻ Birla, Hà Nội. Nhìn thấy nụ cười của các bạn nhỏ khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, chị nhận ra bản thân có khả năng truyền tải ngôn ngữ dễ hiểu đồng thời khơi dậy được tình yêu ngôn ngữ ở người học. Sau đó, chị kiên trì đi dạy tại một số trung tâm và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học trò. Chị quyết tâm gắn bó với sự nghiệp giáo dục và đào tạo tiếng Anh.
Chị nuôi dưỡng ước mơ mang tiếng Anh đến với hàng triệu người Việt. Đó cũng chính là thời điểm IMAP Việt Nam được nhen nhóm thành lập. Với sự đồng hành của Ms Giang và đội ngũ cộng sự chung khát khao, chung mục tiêu, chị bắt đầu xây dựng thương hiệu riêng vào năm 2012, đó là trung tâm đào tạo TOEIC mang tên Ms Hoa TOEIC (tiền thân của Anh ngữ Ms Hoa - một thương hiệu trực thuộc IMAP Việt Nam). Sau đó không lâu, những thương hiệu đào tạo tiếng Anh khác ra đời và ngày càng nhận được nhiều sự tin yêu từ học viên.
Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển hệ thống trung tâm Anh ngữ có quy mô lên tới trên 100 cơ sở trải rộng ở các tỉnh, thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Đồng Nai... Cùng với sự phát triển về số lượng cơ sở, IMAP đang ngày càng tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam được thành lập vào tháng 10 năm 2012, ba nhà đồng sáng lập là chị Nguyễn Thị Hoa (Chủ tịch HĐQT IMAP Việt Nam), chị Nguyễn Thị Giang (Tổng giám đốc IMAP Việt Nam) và chị Nguyễn Thị Nhật Lệ (Phó Tổng giám đốc IMAP Việt Nam).
Mission
IMAP tự hào là đơn vị giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng, uy tín, đi lên bằng nỗ lực mang tới những giá trị bền vững cho học viên. Đội ngũ IMAP miệt mài với hành trình truyền cảm hứng và giúp học viên nuôi dưỡng niềm đam mê ngôn ngữ nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”.
Trên con đường phát triển, IMAP phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, trở thành thương hiệu “Top of Mind” trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.
Review IMAP Việt Nam
Công ty có tinh thần làm việc “hết mình chơi hết sức” nhưng việc tăng lương diễn ra khá chậm
Đồng nghiệp vui vẻ, giúp đỡ lẫn nhau, và văn phòng hiện đại, dọn dẹp sẽ nhưng áp lực công việc cao, đặc biệt ở các bộ phận kinh doanh khi phải đạt KPI cao
Trả lương đúng hẹn. Nhiều khi làm việc thiếu kế hoạch .(IT)