Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam ★ 4.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Cập nhật 10/08/2025 08:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Transport Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 28/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 7th Floor, Etown 3, 364 Cộng Hòa Street, Ward 13, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Attractive remuneration package
Corporate E-Learning, training opportunities
Professional, dynamic working environment

Mô Tả Công Việc

Currently due to business needs, DHL Supply Chain is looking for Transport Manager based in HCMC.

Main Responsibilities
Manage the provision of transport services by planning and implementing strategies to ensure improvement in both service and performance whilst managing costs. Provide the fastest most reliable and secure transport service in the market with full end to end visibility of status and progress.

Customers
+ Develop and implement initiatives that will ensure DHL provides market-leading service relative to our cost position.
+ Act as main contact at top (in area of responsibility) management level to promote company’s interest to expand customer base

Warehouse Operations Team
+ Ensure customer Must Do’s are implemented and KPIs achieved
+ Support for planning and implementing ops strategies to meet service quality and cost targets

Transport Team
+ Support training initiative of the program team to enhance skills
+ Support the execution of new initiatives developed by Transport senior management team
+ Manage effective security aspects as defined by Network Security standards

Owner Operators
+ Manage the sub-contractors to ensure the owner providing high quality of work while managing the operating cost at a reasonable level
+ Suppliers / Regulatory Authorities / Industry
+ Ensure DHL meets/improves upon its Operations regulatory and environmental obligations, manage contractors service performance levels

Country Management Team
+ Provide regular ground / site operation updates, actions, changes and targets
+ Agree and achieve market leading Time, Data Quality and Service Performance targets
+ Support with expertise in providing best in class service

Operations Management
+ Perform management tasks with due regard to budgetary targets, service/ productivity levels and cost controls.
+ Ensure the compliance of legislative and safety requirements in relation to the transportation
+ Ensure that DHL meets/improves upon its Operations regulatory and environmental obligations eg: OH&S.
+ Agree and achieve market leading Time, Data Quality and Service Performance targets.

Security Management
+ Oversee Transport Security practices to ensure policies and business needs are met.
+ Ensure alignment with country and customer needs
+ Ensure Transport operational practices and procedures are compliant with country and network operation policies.
+ Plan and implement Operations facilities, equipment and infrastructure in accordance with country guidelines and local requirements.
+ Develop a high performance service culture within the functional department. Plan, organize and direct and efficient and effective functional department.
+ Develop IKOs/KPIs with team members and monitor individual performance.

Conduct performance appraisal.
+ Manage the allocation of appropriate resources and commitment of staff to the achievement of Country objectives and targets.
+ Identify training needs and opportunities to develop a highly skilled functional department.
+ Local business development autonomy
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

+ 5 - 7 years management experience in a service related role, preferably in the Supply Chain, Logistics Service Industry
+ Strong experience in transportation operation, good at team, vendor management
+ Experience of the local regulatory environment

Skills
+ Communication skills (English), spoken and written
+ Business Acumen
+ Commercial Awareness
+ Negotiation Skills
+ People Skills
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
364 Đ. Cộng Hòa

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 600.000 nhân viên, ​DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thăm quan, du lịch hàng năm 
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001, Công ty DHL thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và logistic.
  • Năm 2003, DHL Vietnam được công nhận là một trong những công ty giao nhận hàng đầu tại Việt Nam.
  • Năm 2005, DHL Vietnam mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giao nhận.
  • Năm 2010, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Công ty giao nhận hàng hoá tốt nhất" tại lễ trao giải Vietnam Top Trade Services Awards.
  • Năm 2013, DHL Vietnam mở cửa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp khả năng phục vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
  • Năm 2015, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu" tại Vietnam Outstanding Logistics Service Provider Awards.
  • Năm 2018, DHL Vietnam phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống quản lý hiện đại.
  • Năm 2020, DHL Vietnam đặt mục tiêu đạt được tăng trưởng bền vững và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ

Mission

Cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng của mình. Công ty tập trung vào công việc cải tiến dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng và tốc độ giao hàng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên của mình.


Review Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

4.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 10/02/2025

Ưu điểm

  • Quy trình học tập nhanh (321 reviews)
  • Công ty chuyển phát nhanh lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á (297 reviews)
  • Giờ làm việc linh hoạt (222 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, ko có lộ trình thăng tiến (342 reviews)
  • Đối xử không công bằng (365 reviews)
  • Đồng nghiệp không thân thiện (299 reviews)
  • Khối lượng công việc lớn (310 reviews)
  • Không cân bằng giữa công việc và cuộc sống (231 reviews)

09/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường trẻ và rất là nhiệt huyết (CTT)

16/02/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện, chính sách OT hợp lí có trợ cấp, môi trường làm việc chuyên nghiệp, dễ phát triển bản thân (IT)

16/10/2024
Nhân viên tại Cần Thơ

Môi trường làm việc thu hút, không gian hiện đại, nhân viên cởi mở và giao lưu với nhau nhiều (ID)

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Bạn làm việc tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo