Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam ★ 4.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Cập nhật 10/08/2025 08:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Security, Safety & Operational Resilience Manager
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Overall Job Purpose
• Ensure that DHL is the benchmark for security, business continuity and occupational health and safety excellence in the logistics industry.
• Initiate, co-ordinate and implement programs/ investigations into losses, other security incidents relating to DHL assets, personnel and shipments carried by DHL.
• Develop, implement and monitor policies, procedures on security, business continuity management (BCM), occupational health & safety (H&S) standards & practices to safeguard DHL employees and customers' shipments, DHL assets
2. Main Accountabilities
2.1. Internal
Branch Management
• Advise branch management of any changes and recommended counter measures
• Provide support and advice on security, BCM, H&S matters
• Advise on any security, BCM, occupational health & safety related changes and recommend security, occupational health & safety practices to ensure policies and business needs are met to specifications
• Conduct security, BCM, H&S audits (and assist other audit teams e.g. TSP), both proactively and reactively to assess the effectiveness of security, occupational health & safety practices and procedures at branch sites.
• Conduct Security & Safety related investigations, analysis and other enquiries as required.
• Role of Branch BCM coordinator
Security, BCM & Occupational Health & Safety related Networking
• Developed extensive contacts with Security personnel and Occupational Health & Safety Practitioners in a variety of industries, including the airfreight /airline industry as well as local law enforcement and regulatory agencies
• Develop and maintain extensive internal contacts within DHL as security of the shipment in DHL custody is an end-to-end process
Law Enforcement, Security Officials, Local Authorities & Regulatory Bodies, Security Consultants, Private Investigators
• Follow and update Legal and regulation related to security, OHS & BCM in a timely manner and best practice developments.
• Establish professional liaison to ensure strong links are maintained between DHL and such authorities
All DHL country Staff
• Enlist the support of all DHL staff to ensure that DHL's environment is safe, secured and compliant to occupational health & safety standards
• Conduct regular security, OHS & BCM training to employees
Occupational Health & Safety Managers at other DHL locations
• Liaise closely to ensure a cohesive and effective compliance to DPDHL regional/global occupational health & safety manual and standards.
Country Office
• Provide regular updates on Security, BCM and H&S issues
• Ensure compliance to DHL Security, BCM and H&S policies and procedures
2.2. External
DHL Customers
• Provide professional security, safety and BCM support
Security Vendors, Security Consultants, Private investigators
• Source appropriate security vendors and consultants with respect to the purchase of security equipment, undertaking of investigations, etc.
• Co-ordinate country security, BCM, occupational health and safety activities and ensure compliance of DHL sub-contractors with security procedures as specified in the Regional Security Policy and Procedures Manual and Occupational Health & Safety Standards.
• Monitor and audit the security services provided
• Conduct regular security, OHS & BCM training to vendors• Minimum 2-3 years of relevant experience in security, safety at multinational company
• ISO 45001, CTPAT, TAPA & BCM knowledge preferable.
• Advantage for those with experiences in handling high value cargo
• Excellent software skills
• Analytical thinking and systematic problem solving
• Strong inter-personal and communication skills
• Good negotiating skillThưởng
Annual Bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Private Health Insurance Package
Nghỉ phép có lương
Attractive annual paid leave
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM)
Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
364 Đ. Cộng Hòa

CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN TOÀN CẦU DHL (VIỆT NAM) có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Với hơn 600.000 nhân viên, ​DHL cung cấp các giải pháp với số lượng không giới hạn cho hầu hết các nhu cầu tiếp vận. DHL là một bộ phận trong công ty logistic và bưu chính hàng đầu thế giới Deutsche Post DHL Group, và bao gồm các đơn vị kinh doanh là DHL Express, DHL Parcel, DHL eCommerce, DHL Global Forwarding, DHL Freight cùng DHL Supply Chain.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Thăm quan, du lịch hàng năm 
  • Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
  • Dã ngoại, team building theo quý 
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy

Lịch sử thành lập

  • Năm 2001, Công ty DHL thành lập và bắt đầu hoạt động tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa và logistic.
  • Năm 2003, DHL Vietnam được công nhận là một trong những công ty giao nhận hàng đầu tại Việt Nam.
  • Năm 2005, DHL Vietnam mở rộng mạng lưới và nâng cấp cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ giao nhận.
  • Năm 2010, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Công ty giao nhận hàng hoá tốt nhất" tại lễ trao giải Vietnam Top Trade Services Awards.
  • Năm 2013, DHL Vietnam mở cửa Trung tâm Dịch vụ Khách hàng mới tại Thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp khả năng phục vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
  • Năm 2015, DHL Vietnam nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa hàng đầu" tại Vietnam Outstanding Logistics Service Provider Awards.
  • Năm 2018, DHL Vietnam phát triển dịch vụ giao nhận hàng hóa thông qua việc đầu tư vào công nghệ và hệ thống quản lý hiện đại.
  • Năm 2020, DHL Vietnam đặt mục tiêu đạt được tăng trưởng bền vững và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ

Mission

Cung cấp các giải pháp vận chuyển và hậu cần đáng tin cậy và hiệu quả cho khách hàng của mình. Công ty tập trung vào công việc cải tiến dịch vụ của mình, nâng cao chất lượng và tốc độ giao hàng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cho nhân viên của mình.


Review Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

4.1
54 review

Review Highlights

Cập nhật 10/02/2025

Ưu điểm

  • Quy trình học tập nhanh (321 reviews)
  • Công ty chuyển phát nhanh lớn nhất tại Việt Nam và Châu Á (297 reviews)
  • Giờ làm việc linh hoạt (222 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, ko có lộ trình thăng tiến (342 reviews)
  • Đối xử không công bằng (365 reviews)
  • Đồng nghiệp không thân thiện (299 reviews)
  • Khối lượng công việc lớn (310 reviews)
  • Không cân bằng giữa công việc và cuộc sống (231 reviews)

09/06/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường trẻ và rất là nhiệt huyết (CTT)

16/02/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện, chính sách OT hợp lí có trợ cấp, môi trường làm việc chuyên nghiệp, dễ phát triển bản thân (IT)

16/10/2024
Nhân viên tại Cần Thơ

Môi trường làm việc thu hút, không gian hiện đại, nhân viên cởi mở và giao lưu với nhau nhiều (ID)

Những nghề phổ biến tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Bạn làm việc tại Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Giao Nhận Toàn Cầu DHL Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo