Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Theo dõi các chương trình hỗ trợ trưng bày: hình ảnh kiểm tra hằng tuần, quyết toán, trả thưởng theo tháng
Báo cáo các hoạt động hỗ trợ thương mại bao gồm:
Sản xuất POSM, chương trình thưởng, hàng mẫu.
Số suất khuyến mãi thực hiện trong tháng
Số lượng khuyến mãi trả mỗi tháng
Số lượng cửa hàng trưng bày theo từng chương trình
Dữ liệu bán hàng
Theo đõi các chương trình thưởng từ Trade: tổng kết, tính thưởng
Làm thông báo, đề xuất các chương trình hỗ trợ từ phòng Trade
Theo dõi hợp đồng, thanh toán của nhà cung cấp
Theo dõi điều chuyển và tồn kho các vật dụng hỗ trợ trưng bày, khay mẫu thử của nhà phân phối.
Báo cáo các số liệu bán hàng khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm đã làm tại các công ty FMCG, hàng tiêu dùng nhanh
Kiến thức chuyên môn về sản phẩm công ty, về thị trường hóa mỹ phẩm/ hàng tiêu dùng.
Kỹ năng tự sắp xếp công việc.
Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, chịu khó, Khả năng truyền đạt, giao tiếp
* Kinh nghiệm: Yêu cầu cần có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm vị trí tương ứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng