Mô tả công việc
• Thực hiện triển khai các hoạt động truyền thông online (hỗ trợ việc truyền thông chiến lược, truyền tải các thông điệp từ Ban lãnh đạo, triển khai chính sách/sự kiện đãi ngộ, chương trình, hoạt động trong công ty) nhắn xây dựng và đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp
• Triển khai tổ chức các Event nội bộ được phân công
• Thiết lập, quản trị các kênh truyền thông nội bộ và xây dựng kế hoạch truyền thông
• Quản lý, lưu trữ và rà soát, cải tiến định kỳ các dữ liệu, hình ảnh, video, sản phẩm truyền thông theo hạng mục phân công
• Chịu trách nhiệm báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác truyền thông, PTVH và đưa ra kiến nghị, đề xuất hướng cải tiến
• Phối hợp với Marketing trong nước và xuất khẩu để triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu qua các kênh
Yêu cầu công việc
• Trình độ đào tạo: Đại học (Chuyên ngành: truyền thông, Marketing; báo chí; nhân sự hoặc tương đương)
• Tin học: Kỹ năng Word, Excel, Powerpoint ở mức khá; hiểu biết về các phần mềm thiết kế video, ảnh (sử dụng được 1 trong số các phần mềm này là lợi thế).
• Ngoại ngữ: Không
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực truyền thông, truyền thông nội bộ
• Tố chất, phẩm chất, tính cách: Là người có khả năng kết nối, tư duy tích cực; Chủ động trong tương tác và tinh thần sẵn sàng học hỏi, cống hiến
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
• Được làm việc trong một môi trường trẻ, cạnh tranh lành mạnh.
• Được tham Các hoạt động Team building, Gala, các hoạt động văn hóa nội bộ định kỳ khác.
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng