Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Cập nhật 22/11/2024 20:55
Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
UA Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 384/9-9A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P Võ Thị Sáu, Q3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • User Acquisition Strategy:
  • Planned and executed advertising strategies to attract new users.
  • Analyze the market and competitors to optimize long-term strategies for campaigns. Budget & Campaign Management:
  • Allocate and optimize the advertising budget across platforms (Facebook, Google Ads, TikTok, Unity Ads, ironSource, etc.).
  • Ensure strong performance by monitoring CPI, and CPA metrics and optimizing ROAS and ROI for all campaigns.
  • Performance Analysis & Optimization:
  • Track, analyze, and optimize campaign performance using key metrics such as CTR, CPI, LTV, and ROAS.
  • Apply data-driven methods to improve advertising effectiveness continuously. Collaboration with the Product Development Team:
  • Work closely with the game development team to stay updated on new features and ensure advertising messages align with the product.
  • Provide feedback on product development strategies based on campaign data and user feedback.
  • Collaborate with the creative team to develop innovative and effective marketing materials. Ad Partner Management:
  • Build relationships with advertising partners and networks to maximize user quality and reach.
  • Negotiate with partners to ensure the best outcomes for the company. Trend Updates & Reporting:
  • Stay updated on the latest trends in marketing, advertising technology, and user behavior.
  • Prepare regular performance reports and adjust strategies based on data insights.

Yêu cầu công việc

  • At least 3 years of experience in User Acquisition for games (preferably in genres like Puzzle, Casual, Match3, etc.).
  • Strong data analysis skills and strategic thinking.
  • Deep knowledge of MMP tools and advertising platforms (Facebook, Google Ads, TikTok, Unity Ads, ironSource, etc.).
  • Proven experience in managing budgets and optimizing advertising costs.
  • Ability to work independently and collaborate effectively with other departments.
  • In-depth understanding of market trends and user behavior in the tech and gaming industries.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: Up to $1,500 (negotiable based on qualifications).
  • 40-hour work week, with public holidays off.
  • Comprehensive health insurance and regular health check-ups.
  • 16+ days of annual leave.
  • Quarterly, project-based, and annual bonuses; holiday, Tet, and birthday gifts/bonuses.
  • Regular company trips, birthday parties, and other events.
  • Salary review every 6 months based on performance.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức

Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
  • Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
  • Bảo hiểm 24h/24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
  • Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
  • Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
  • Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
  • Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
  • Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
  • Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
  • Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.

Mission

  • Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

4.3
14 review

01/06/2020
Senior Media Planner tại Hồ Chí Minh

Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi

01/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách

01/08/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM

Click để đánh giá