Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Trade Marketing (Hà Nội)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
04/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/12/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
VUA NỆM – MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HẠNH PHÚC NHẤT
Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia lên kế hoạch khai trương cửa hàng
- Lên kế hoạch khai trương cửa hàng, đồng thuận các hạng mục POSM/ hoạt động hoạt náo với SM.
- Là đầu mối thông tin tới các phòng ban thuộc ban MKT về: địa chỉ Google Map, Digital, SMS, Seeding, Fanpage, Voucher, Voiceoff, Khuyến mại.
- Lên layout thiết kế và đặt in sản xuất, triển khai POSM CTKM khai trương đã được đồng thuận với SM tại CH đúng deadline.
- Đặt sản xuất và điều chuyển các CCDC cho khai trương: Standee chân sắt, Bóng bay, Footer chân nệm, Tag giá sản phẩm, ....
- Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các chiến dịch truyền thông tăng độ nhận diện các cửa hàng
- Phối hợp cùng các cửa hàng trong chuỗi hệ thống triển khai các chương trình khuyến mãi MKT, thiết kế & in ấn sản xuất các vật dụng trưng bày của campaign.
- Lên kế hoạch, chiến lược, triển khai truyền thông cho từng khu vực cừa hàng trong chuỗi hệ thống và đồng thuận với SM.
- Khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh & báo cáo các hoạt động liên quan đến Trade Marketing.
- Kiểm soát/ điều chỉnh chi phí triển khai thực tế theo từng thời điểm, tình hình kinh doanh và KPI bộ phận
- Xây dựng bộ quy chuẩn và triển khai POSM tại cửa hàng
- Đưa ra ý tưởng, nội dung, triển khai và quản lý việc trưng bày POSM tại cửa hàng.
- Kiểm tra, giám sát đảm bảo các POSM tại cửa hàng trong tình trạng tốt, khắc phục ngay khi gặp sự cố.
- Sáng tạo/ đổi mới trong cách triển khai POSM tại cửa hàng/ bên ngoài cửa hàng, đảm bảo hiệu quà và tối ưu chi phí.
- Triển khai các sự kiện, activation tăng nhận diện thương hiệu cửa hàng
- Tìm kiếm đối tác, agency để triển khai các event, activation tăng nhận diện thương hiệu, hình ảnh cửa hàng và thu hút khách hàng đến cửa hàng
- Giám sát và kiểm soát các hoạt động của agency để đảm bảo chương trình diễn ra đúng kế hoạch
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả chương trình
- Tốt nghiệp Đại học, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm trong chuỗi bán lẻ.
- Kiến thức về marketing, thông thạo các chất liệu và quy cách POSM
- Kỹ năng văn phòng tốt (Word, Excel, Powerpoint).
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Vui vẻ, hòa đồng với mọi người.
- Giao tiếp, ứng xử với mọi người tốt.
- ăng động, sáng tạo, nhiệt tình, trung thực, tận tâm trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng thích ứng với công việc nhanh
- Mức thu nhập hấp dẫn, định kỳ review năng lực, kết quả công việc
- Chính sách đãi ngộ và thưởng hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng kinh doanh, Vuners Voucher, Vuners Birthday, Vuners Vacation).
- Chương trình bảo hiểm sức khỏe nâng cao Vuners Care.
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hạnh phúc, trao quyền, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “Nhân Viên” làm trung tâm của sự phát triển công ty.
- Cơ hội liên tục học hỏi, tham gia các khóa đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát, câu lạc bộ thể thao của công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
4.3
14 review
01/06/2020
★
★
★
★
★
Senior Media Planner
tại Hồ Chí Minh
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
01/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
01/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Click để đánh giá