Mô tả công việc
Xử lý các công việc tại showroom.
Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng về trang sức kim cương tại showroom.
Chăm sóc và kết nối duy trì mối quan hệ khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình trước, trong và sau khi bán hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ độ tuổi từ 25 – 30, ngoại hình sáng (Yêu cầu bắt buộc: Nam cao từ 1m7 trở lên; Nữ cao từ 1m6 trở lên).
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực trang sức là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm làm vị trí Sales từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn theo năng lực (LC 7 triệu + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng thành tích)
Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (tùy vào tình hình kinh doanh & hiệu suất cá nhân).
Du lịch hằng năm và các hoạt động khác (happy hour, 8/3,trung thu, 20/10, sinh nhật, noel, YEP, …) của công ty.
Cơ hội phát triển và thăng tiến trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến.
Thử việc 2 tháng (85% lương chính thức).
Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
Được tham gia các khoá đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn với chứng chỉ quốc tế.
Các chế độ phúc lợi khác đầy đủ theo quy định.
Review lương: 1 năm/ lần.
Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:30:02
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng