Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận nhu cầu mua hàng từ khách hàng qua các kênh: trực tiếp tại showroom, điện thoại, email, facebook, zalo…
- Phụ trách tư vấn cho khách hàng về thông tin sản phẩm dịch vụ, chính sách giá, chế độ khuyến mãi, hậu mãi,..
- Chốt sale và tạo đơn hàng;
- Chăm sóc chu đáo khách hàng sau bán hàng;
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc/ Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng xe ô tô là một lợi thế;
- Yêu thích công việc Tư vấn bán hàng;
- Có kinh nghiệm bảo hiểm nhân thọ, bất động sản, marketing, am hiểu các kênh về quảng cáo online.
- Ưu tiên có bằng lái xe ô tô B2;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có tính kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm và teamwork.
***** Quyền lợi khi gia nhập SATSCO:
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Lương cơ bản từ 6.000.000đ + % hoa hồng cao (bán xe, nhà máy, ngân hàng, phụ kiện, bảo hiểm...) + thưởng + phụ cấp;
- Tăng lương định kỳ, đột xuất, Thưởng Lễ, Tết; KPIs; lương tháng 13, Thưởng lợi nhuận theo quý, hiệu quả kinh doanh;
- Cơ hội thăng tiến cao, không phân biệt độ tuổi, thâm niên;
- Phụ cấp cơm trưa; chi phí gửi xe;
- Nghỉ phép, ốm đau, thai sản có lương;
- Du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm theo chế độ của công ty;
- Được cấp phát đồng phục theo yêu cầu công việc.
- Tài chính mạnh để luôn có được nguồn xe dồi dào, xe sẵn giao ngay, tất cả các dòng đang hot của thị trường như: Xpander, Xpander Cross, Attrage, Outlander, Pajero, Triton. Đặc biệt Mitsubishi mới vừa tung ra thị trường dòng xe XFORCE là dòng xe top 1 thị trường ô tô với thiết kế kiểu dáng đẹp, mạnh mẽ, màu sắc lạ mắt độc quyền cùng với các tính năng siêu xịn, vượt trội mà giá lại vô cùng dễ chịu trong cùng phân khúc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp tiền cơm trưa
- Chi phí gửi xe - Thời gian thử việc: Tối đa 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp và cấp chứng nhận do Mitsibishi Motor Việt Nam tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ sáu 08:00 - 17:00, Thứ bảy 08:00 - 12:00
- Đồng nghiệp: - Teamworks, thân thiện và hỗ trợ hết mình
- Phúc lợi:
- Được đào tạo tất cả các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công việc
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe
- Lương tháng 13, lễ, tết, tăng lương định kỳ và đột xuất
- Cơ hội thăng tiến cao tại môi trường làm việc chuyên nghiệp và công bằng
- Hỗ trợ chi phí Marketing online, offline
- Ngày nghỉ: Chiều thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết
- Lương: 6 Tr - 35 Tr VND
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng