Tìm thấy 24 việc làm đang tuyển dụng
Employer Branding Executive
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
15/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Tạo nguồn:
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý các hoạt động tạo nguồn liên quan đến Online và Offline
- Đăng tuyển, Chạy quảng cáo và duy trì các hoạt động tạo nguồn trên Social media và Hiring Web
- Kết nối và duy trì mối quan hệ thường xuyên với Trường/Cơ quan chức năng để tăng lượng nguồn ứng viên
- Thống kê số lượng data, phân bổ cho team TA và phân tích data theo các thông số để tối ưu hóa nguồn ứng viên
2. Phát triển thương hiệu Nhà tuyển dụng
- Online
- Chịu trách nhiệm quản trị các kênh Social media cho Tuyển dụng (Facebook, Zalo, Tiktok, LinkedIn,...)
- Xây dựng bộ guidline chuẩn cho việc đăng tuyển trên các kênh truyền thông (template post job)
- Xây dựng, sáng tạo và duy trì các nội dung (content) trên các kênh truyền thông: bài viết, hình ảnh, video,...
- Offline:
- Thiết kế và quản lý bộ POSM (leaflet, Standee, Poster, Jobfair kits,...)
- Xây dựng và phát triển mối liên kết với các đơn vị Trường học/Cơ quan nhà nước,...
- Đề xuất và kết nối cùng team TA để triển khai các hoạt động Ngày hội việc làm/Tham quan công ty/Tham quan Nhà hàng/Talkshows tại Trường và Công ty
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm phát triển đội ngũ ứng viên tiềm năng cho công ty: Management Trainee, Cuộc thi chuyên môn,...
- Other task:
- Theo dõi ngân sách tuyển dụng và các hoạt động của EB
- Đề xuất chương trình giới thiệu ứng viên cho các thời điểm phù hợp
- Thực hiện các báo cáo Tuần/tháng và một số ad-hoc báo cáo khác
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn:
- Tốt nghiệp chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Nhân sự và các chuyên ngành có liên quan
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về Marketing/Truyền thông/Employer Branding
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng, quản trị và truyền thông trên các kênh Social
- Mạnh về các công cụ quảng cáo đa nền tảng
- Khả năng thiết kế và quản sáng tạo tốt
- Kinh nghiệm tạo nguồn ứng viên Mass
- Nắm bắt tốt về thị trường, ngành F&B
- Khả năng đi công tác tốt
Yêu cầu kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nói và viết)
- Photoshop, AI, Canva, các phần mềm sáng tạo video,...
- Sáng tạo nội dung
- Quản trị dự án
- Phân tích data dữ liệu
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT,...
- Lương tháng 13 và Thưởng hiệu quả kinh doanh
- 12 ngày phép năm
- Tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ tại Công ty
Khu vực
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
4.3
14 review
01/06/2020
★
★
★
★
★
Senior Media Planner
tại Hồ Chí Minh
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
01/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
01/08/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng
Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Click để đánh giá