Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG HP
Vị trí: Nhân viên Tư vấn Bán hàng HP Sản phẩm: Laptop, Máy in, Màn hình HP
Thu nhập: Lên đến 14 triệu/tháng
Mô tả công việc:
* Trưng bày sản phẩm bắt mắt và theo dõi các chương trình khuyến mãi thúc đẩy doanh số.
* Tư vấn và giới thiệu sản phẩm HP cho khách hàng tại siêu thị.
* Làm việc xoay ca:
* Ca 1: 9h00- 17h00
* Ca 2: 13h00- 21h00
* Off 1 ngày trong tuần (trừ Thứ 7 & Chủ nhật)
Yêu cầu:
* Không yêu cầu kinh nghiệm.
* Nữ, 18- 27 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.
* Giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi:
* Ký hợp đồng lao động chính thức, cơ hội thăng tiến và phát triển.
* Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
* Thu nhập hấp dẫn, đầy đủ phúc lợi theo luật.
📲 Ứng viên quan tâm vui lòng liên hệ Zalo/SĐT (Cường)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:00:03
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng