Mô tả công việc
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng (đại lý, nhà phân phối, dự án...)
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ
Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm
Chăm sóc khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài
Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm của Ắc Quy Rocket
Phát triển thị trường, mở rộng mạng lưới kinh doanh
Yêu cầu công việc
Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực liên quan
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, kinh doanh, marketing,..
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn: Từ 14,000,000- 20,000,000
Được đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp rõ ràng
Thời gian làm việc từ 8h đến 17h , từ thứ hai đến thứ 7
Ưu tiên ứng viên nam, sẵn sàng đi công tác tỉnh khi cần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:25:08
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng