Mô tả công việc
- Lập kế hoạch truyền thông, triển khai thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi quá trình triển khai và báo cáo hiệu quả triển khai
- Lên ý tưởng, sáng tạo nội dung và thực hiện các chiến lược truyền thông mạng xã hội cho việc xây dựng thương hiệu, phát triển sản phẩm, quảng bá các chương trình khuyến mãi,...theo định hướng Công ty
- Làm các báo cáo tuần, tháng, quý, năm hoặc đột xuất theo yêu cầu
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
- Tạo dựng các kênh truyền thông hiệu quả, thường xuyên nâng cao hệ thống kênh truyền thông
- Phối hợp các cộng tác viên sản xuất nội dung và đảm bảo chất lượng nội dung đạt tiêu chuẩn, hiệu quả trên các phương diện truyền thông
- Nghiên cứu và nắm bắt những xu hướng truyền thông mới có thể áp dụng vào hoạt động của Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức trong việc xây dựng các tư liệu video, hình ảnh truyền thông...
- Trung thực, tư cách, đạo đức nghề nghiệp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định
- Am hiểu về các nền tảng truyền thông mạng xã hội: Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube,Tiktok...và cách sáng tạo nội dung trên mỗi nền tảng
- Nữ, tuổi từ 25- 30 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm: có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực công nghệ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, những nhân viên giỏi sẽ được cân nhắc bổ nhiệm vị trí cao hơn
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Thưởng tháng 13, các dịp Lễ/Tết, các dịp đặc biệt của Công ty và người lao động
- Thu nhập: 9.000.000 – 17.000.000đ/tháng (hoặc thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc của ứng viên khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng