Mô tả công việc
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và đạt doanh số nhãn hàng đề ra
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ, tuổi từ 19 đến 28
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ngoại hình khá, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thời trang
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca, xoay ca, tăng ca theo yêu cầu công việc (1 tuần nghỉ 1 ngày)
- Không nói ngọng N-L
- Không tuyển ứng viên còn đi học.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + lương doanh số hấp dẫn
- Thưởng tháng lương 13, thưởng các ngày Lễ tết trong năm, mua hàng giảm giá, tăng lương hàng năm
- Hỗ trợ tiền cơm 600k/tháng, hỗ trợ tiền gửi xe 250k/tháng(tính theo ngày công làm việc)
- Đóng BHXH đầy đủ, được mua thêm bảo hiểm Generali, công đoàn, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết,....
- Du lịch, nghỉ mát, tiệc tất niên, team building,...
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng