Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm tài chính phù hợp với từng khách hàng
Hỗ trợ khách hàng hồ sơ thủ tục cần thiết
Các công việc khác theo sự trao đổi hợp tác cùng đại diện công ty để phát huy hiệu quả hợp tác.
Trao đổi kết quả làm việc hàng ngày cùng đại diện công ty để phát huy hiệu quả hợp tác.
Không ràng buộc thời gian, không bị áp chỉ tiêu
Ứng viên có thể làm khu vực tại địa bàn sinh sống
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Tuổi : 20 trở lên
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm 5 triệu , tăng dần lên 9 triệu
Hoa hồng 4,5% tổng giải ngân
Tổng thu nhập từ 12 - 35 triệu , theo doanh số
Được cầm tay chỉ việc cách tìm kiếm khách hàng, quy trình làm việc
Được hỗ trợ data
Thưởng lễ tết, KPI cuối năm
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng