Mô tả công việc
CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP HOT DÀNH CHO GIỚI TRẺ ✨
- Vị Trí: Tư Vấn & Bán Hàng Trực Tiếp
Bạn sẽ làm gì?
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và trực tiếp bán hàng với thái độ chuyên nghiệp.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nơi mọi ý tưởng sáng tạo đều được lắng nghe.
Cơ hội nâng cao kỹ năng giao tiếp và phát triển bản thân hàng ngày.
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 20-35, phù hợp với các bạn trẻ đang tìm kiếm sự ổn định và phát triển.
Thái độ: Tích cực, hòa đồng, chịu học hỏi.
Kinh nghiệm: KHÔNG YÊU CẦU!
Quyền lợi được hưởng
* THU NHẬP & THỜI GIAN LÀM VIỆC
Part-time: 3.500.000đ/tháng
⏰ Sáng: 7h30 - 11h30 | Chiều: 13h30 - 17h30
Full-time: 8.340.000đ/tháng
Tuần được off 1 ngày
* QUYỀN LỢI SIÊU HẤP DẪN
Thăng tiến rõ ràng: Lộ trình phát triển nghề nghiệp cho từng cá nhân.
Đào tạo bài bản: Học từ A-Z, không cần kinh nghiệm.
Du lịch & Team building: Kết nối, vui chơi, tạo nên những kỷ niệm khó quên.
Thưởng theo hiệu suất: Càng cố gắng, thu nhập càng cao.
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng