Mô tả công việc
Tư vấn và bán các sản phẩm nông nghiệp (BVTV, phân bón, giải pháp kỹ thuật) qua các kênh online.
Thực hiện livestream giới thiệu sản phẩm, tư vấn và giải đáp thắc mắc khách hàng.
Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật khi cần.
Yêu cầu công việc
Tự tin trước ống kính, có kỹ năng livestream tốt.
Am hiểu về nông nghiệp, đặc biệt về cây trồng như sầu riêng.
Có kinh nghiệm chăm sóc cây trồng hoặc xử lý vườn là lợi thế lớn.
Ưu tiên ứng viên nam, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong ngành nông nghiệp hoặc bán hàng.
Biết xây dựng và quản lý kênh TikTok là điểm cộng lớn.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập hấp dẫn: 15.000.000 - 20.000.000 VNĐ + thưởng theo hiệu quả công việc.
Cơ hội làm việc trong lĩnh vực nông nghiệp chuyên sâu, sáng tạo nội dung số.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng