Mô tả công việc
Tư vấn sản phẩm và dịch vụ:
Phản hồi tin nhắn từ nguồn fanpage, tiktok, zalo OA …
Chào đón khách hàng khi đến cửa hàng, lắng nghe và xác định nhu cầu của họ.
Cung cấp thông tin chi tiết về tính năng, công dụng, và lợi ích của các sản phẩm, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, đồng thời phát triển khách hàng mới thông qua các chương trình chăm sóc khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, giải quyết các vấn đề phát sinh và xử lý khiếu nại một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Thực hiện các giao dịch bán hàng, bao gồm kiểm tra sản phẩm, xử lý thanh toán, và in hóa đơn.
Quản lý sản phẩm và trưng bày:
Kiểm tra và bổ sung hàng hóa kịp thời, đảm bảo không thiếu hàng trong kho.
Đảm bảo sản phẩm được trưng bày gọn gàng, sạch sẽ, và dễ tiếp cận cho khách hàng.
Tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng:
Luôn cập nhật kiến thức về các sản phẩm mới, xu hướng thị trường và các kỹ thuật chăm sóc ô tô.
Tham gia các khóa đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng và dịch vụ khách hàng do công ty tổ chức.
Đảm bảo vệ sinh và an toàn trong cửa hàng:
Duy trì vệ sinh chung của khu vực làm việc và khu vực trưng bày sản phẩm.
Tuân thủ các quy định về an toàn lao động, đảm bảo không gian làm việc an toàn cho bản thân và khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:Có ít nhất 1năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng
Kỹ năng: giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Độ tuổi: Từ 24 đến 30 tuổi
Yêu cầu khác:
Thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn và có kỹ năng tương tác xã hội tốt.
Quyền lợi
Thu nhập
12,000,000 VNĐ- 20,000,000 VNĐ
Lương cơ bản 6.000.000 + Hoa hồng doanh số (bán càng nhiều hoa hồng càng hấp dẫn)
· Thử việc 100% lương.
· Được cung cấp data chất lượng, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
· Môi trường làm việc năng động, đồng đội hoà đồng, người dẫn dắt nhiều kinh nghiệm và có tầm trong ngành.
· Lộ trình thăng tiến rộng mở, rõ ràng và mức thu nhập hấp dẫn, không giới hạn dựa theo năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:15:02
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng