Mô tả công việc
1Mô tả công việc:
Chào đón khách hàng:
Chào đón khách hàng một cách nồng nhiệt và tạo ấn tượng tốt ngay từ lần gặp đầu tiên.
Hỏi về nhu cầu của khách hàng và giới thiệu không gian cửa hàng một cách chuyên nghiệp.
Tư vấn và bán hàng:
Khuyến khích bán chéo các sản phẩm và dịch vụ khác.
Tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích.
Quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách thuyết phục.
Trả lời các câu hỏi của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Quản lý hàng tồn kho:
Báo cáo tình trạng hàng tồn kho cho quản lý theo yêu cầu.
Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho định kỳ để đảm bảo số lượng và chất lượng.
Thu ngân:
Cung cấp hóa đơn và biên lai cho khách hàng.
Thu tiền của khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng.
Báo cáo doanh thu và chi phí hàng ngày cho quản lý.
Yêu cầu bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học
Đã tham gia một số khóa đào tạo về bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kinh nghiệm:
Hiểu biết về phần mềm bán hàng là một lợi thế.
Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng.
Các kỹ năng:
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Thông thạo cả tiếng Việt và tiếng Anh.
Khả năng làm việc tốt trong môi trường nhóm.
Có kỹ năng giao tiếp tốt.
Mức lương + Chế độ:
Phụ cấp ăn trưa: 40.000 VND/ 1 ngày
Lương cơ bản fulltime: 8~12M +++ service charge, hoa hồng, lương tháng thứ 13
20 ngày nghỉ phép mỗi năm, tham gia BHXH
Thời gian làm việc: 45/tuần
Giảm giá đặc biệt các sản phẩm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:25:03
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng