Mô tả công việc
-Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:Giúp những tín đồ đam mê đi phượt tìm thấy những sản phẩm phù hợp nhất cho chuyến phiêu lưu của họ.
- Xây dựng mối quan hệ:Kết nối và tạo dựng niềm tin với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trong mọi hành trình.
- Tham gia sự kiện:Tham gia các chương trình, sự kiện cộng đồng, nơi bạn có thể gặp gỡ những người cùng đam mê.
- Tìm kiếm khách hàngqua việc Đăng bài ở các hội nhóm Moto trên mạng xã hội.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
- Độ tuổi: từ 22 đến 30.
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và dễ gần, nhạy bén, siêng năng, trung thực.
- Kinh nghiệm: Ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị, bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Lương - thưởng phụ thuộc vào trách nhiệm và đam mê của các bạn đối với công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực và phát triển sự nghiệp.
- Hãy liên hệ ngay để gia nhập vào đội ngũmotoXvà phát triển nhanh chóng cùng chúng tôi!
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
-Năng động và trẻ trung: Bạn sẽ làm việc trong một không gian đầy sáng tạo, nơi mọi người cùng chia sẻ đam mê và học hỏi lẫn nhau.
- Thử thách và phát triển: Mỗi ngày đều là một cơ hội mới để học hỏi và nâng cao kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ được khuyến khích phát triển bản thân và thử sức với những mục tiêu mới.
- Cơ hội kiếm tiền: Nếu bạn nghiêm túc trong việc kiếm tiền, chúng tôi có chế độ lương hấp dẫn cùng với phần thưởng doanh số xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
- Nếu bạn có ý chí cầu tiến và sẵn sàng học hỏi, đây sẽ là môi trường phù hợp để bạn có được thứ bạn muốn.Và ngược lại!
Thành lập năm 2003, GREENFEED là tập đoàn tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch FEED – FARM – FOOD với sứ mệnh xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội/bảo hiểm y tế/bảo hiểm thất nghiệp theo quy định nhà nước.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn và sức khoẻ.
- Bảo hiểm 24h/24h
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2003, Thành lập Công ty TNHH GreenFeed và thành lập nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại KCN Lê Minh Xuân
- Giai đoạn 2004 - 2005, Ra mắt sản phẩm thức ăn chăn nuôi đầu tiên mang thương hiệu GreenFeed, ra mắt tinh heo Omega
- Giai đoạn 2005 - 2008, Xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Long An, Hưng Yên, Bình Định, Cambodia, Đồng Nai, Hà Nam, Myanmar và Vĩnh Long
- Năm 2009, Chuyển đổi sang Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam
- Giai đoạn 2012 - 2016, Xây dựng và vận hành trại heo giống hạt nhân cụ kỵ, ông bà tại Đắk Nông và trại heo ông bà tại Bình Thuận và Hưng Yên
- Giai đoạn 2018 - 2019, Vận hành nhà máy giết mổ, chế biến thực phẩm DnF và cung cấp ra thị trường các sản phẩm thịt mát dưới thương hiệu G Kitchen
- Năm 2020, Công bố nhận diện thương hiệu mới - GreenFeed; với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu trong toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước
- Năm 2021, Ra mắt thương hiệu thực phẩm thứ 3: WYN. Mở rộng quy mô kinh doanh các ngành. Triển khai các Dự án đa dạng hóa ngành nghề.
Mission
- Xây dựng các thương hiệu chất lượng, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho khách hàng và xã hội.
Review CÔNG TY CỔ PHẦN GREENFEED VIỆT NAM
Môi trường công ty thân thiện, lãnh đạo gần gũi
Công việc kéo dài vì hình thức, hệ thống CNTT kém và thái độ HR hống hách
Công ty tích cực tham gia hoạt động cộng đồng và có chính sách phúc lợi rõ ràng