Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 25/08/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
IT Helpdesk Leader (Có Phụ Cấp Đi Lại & Nhà Ở)
CMC Telecom 2.9★
31 đánh giá 171 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/07/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

Quản lý & vận hành phòng Helpdesk:
Phân công công việc và giám sát hiệu suất đội ngũ IT Helpdesk (2–5 người).
Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ (tickets) từ người dùng được xử lý đúng SLA.
Giám sát và cải thiện chất lượng hỗ trợ kỹ thuật – onsite và remote.
Hỗ trợ kỹ thuật cấp cao:
Đóng vai trò là escalation point cho các vấn đề mà Helpdesk cấp dưới không xử lý được.
Xử lý các sự cố phức tạp liên quan đến phần cứng, phần mềm, mạng nội bộ, máy in, ứng dụng nội bộ,...
Quản lý tài sản & hệ thống CNTT:
Kiểm soát tài sản CNTT: máy tính, thiết bị văn phòng, phần mềm bản quyền.
Cập nhật hồ sơ tài sản IT, quản lý vòng đời thiết bị.
Đào tạo & nâng cao năng lực đội ngũ:
Tổ chức đào tạo nội bộ, cập nhật kiến thức về bảo mật, quy trình hỗ trợ, phần mềm mới.
Hướng dẫn, kèm cặp nhân viên Helpdesk mới.
Cải tiến và xây dựng quy trình CNTT:
Đề xuất cải tiến hệ thống hỗ trợ, phần mềm quản lý yêu cầu hỗ trợ (Helpdesk ticketing system).
Xây dựng, cải tiến và chuẩn hóa quy trình xử lý sự cố, cài đặt thiết bị, hỗ trợ người dùng.
Chính sách bảo mật và chính sách CNTT:
Giám sát việc tuân thủ các chính sách bảo mật IT, sử dụng thiết bị, mật khẩu, phần mềm,...
Hỗ trợ kiểm tra định kỳ về an toàn thông tin.
Hỗ trợ quản lý hạ tầng IT & đảm bảo chất lượng dịch vụ:
Tham gia đề xuất các phương án tối ưu hóa hiệu suất hệ thống, bảo trì định kỳ, và nâng cấp hạ tầng khi cần.
Tham gia xây dựng kế hoạch dự phòng (DR – disaster recovery), backup dữ liệu và khôi phục hệ thống khi có sự cố.
Tham gia xây dựng các chính sách vận hành hạ tầng IT phù hợp với SLA đã cam kết với khách hàng.

Yêu cầu công việc

Có kỹ năng giao tiếp, hướng dẫn và giải thích kỹ thuật với người không chuyên.
Có khả năng chẩn đoán và giải quyết các vấn đề kỹ thuật (Hiểu biết tốt về máy tính, thiết bị di động và các sản phẩm công nghệ khác là một lợi thế).
Có kỹ năng Microsoft Office tốt.
Có khả năng quản lý đội nhóm, phân tích và xử lý tình huống nhanh.
Có kinh nghiệm hoặc kiến thức với các hệ điều hành và các nền tảng khác nhau.
Có tư duy và thái độ hỗ trợ khách hàng tốt.
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ngành CNTT, Hệ thống thông tin, Mạng máy tính hoặc các chuyên ngành tương đương.
Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí IT Helpdesk hoặc vị trí tương đương, trong đó có 1 tới 2 năm kinh nghiệm quản lý nhóm.
Có trình độ giao tiếp Tiếng Anh khá, có thể hỗ trợ cho end users người nước ngoài.

Quyền lợi

Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 13 – 15 tháng lương/năm).
Kiểm tra khám sức khỏe hàng năm.
Lương cứng + Lương OT + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết.
Các chuyến đi nghỉ dưỡng hàng năm.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tư nhân Fullerton (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
Ký HĐLĐ, đóng BHXH đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm.
Hỗ trợ tài chính để tham gia các khóa học và kỳ thi chứng chỉ CNTT quốc tế (lên đến 100%).
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/năm dựa trên hiệu suất và kết quả công việc với khả năng tăng lương đặc biệt dựa trên những thành tích nổi bật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-21 02:20:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
31 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Lương mặt bằng cao hơn các công ty cùng ngành (298 reviews)
  • Phúc lợi tốt, có thưởng lễ, có teambuilding, khám sức khỏe mỗi năm, có hỗ trợ cơm trưa, cà phê miễn phí (229 reviews)
  • Văn phòng đẹp và hiện đại (287 reviews)
  • Văn hóa tốt, được gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc nhiều ý tưởng hay (234 reviews)
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm (305 reviews)

Nhược điểm

  • HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng (301 reviews)
  • Chính sách chế độ lương thưởng nhiều phần ko rõ ràng, không có lương tháng 13 (298 reviews)
  • Khó thăng tiến về lâu dài (299 reviews)
  • OT quá nhiều mới giải quyết được mọi công việc, không có lương khi OT (308 reviews)
  • Nhiều căng thẳng trong công việc, các đầu việc hàng ngày giống nhau, khó phát triển bản thân (342 reviews)
  • Không giữ chân được nhân viên cũ, có tình trạng tuyển dụng hàng loạt (124 reviews)  

21/11/2025
Sales admin tại Hà Nội

Văn hoá công ty rất cứng, không thoải mái, không thích nhân viên lập gia đình sớm hay là dành tgian cho gdinh nhiều

11/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

“Kinh nghiệm 4 năm: ổn nhưng tuỳ team”

01/07/2024
Java Developer tại Hà Nội

Offer hiện tại giảm so với trước nhưng phúc lợi ổn và không nợ lương

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo