Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 10/11/2024 16:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
Sales Manager (Trưởng phòng kinh doanh B2C online)
CMC Telecom 3.8★
9 đánh giá 79 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Quản lý đội ngũ sale online (telesale, trực page, cskh)...

- Phối hợp cùng Digital Marketing Manager, lên kế hoạch và triển khai kế hoạch phát triển doanh thu sản phẩm công ty trên các nền tảng online, bao gồm nhưng không giới hạn ở: kế hoạch nội dung, kế hoạch quảng cáo, kế hoạch nhân sự... để đạt mục tiêu doanh thu/chi phí đã đặt ra

- Xây dựng quy trình khách hàng, bao gồm nhưng không giới hạn ở: trực page, telesale, cskh, vận đơn... để tối ưu doanh thu trên từng khách hàng với chi phí nhân sự thấp nhất.

- Quản lý đội ngũ sale/cskh thực hiện bán hàng trên data do đội ngũ Marketing đem về nhằm đạt được kế hoạch doanh thu đã đề ra

- Báo cáo tiến độ/kết quả cho quản lý trực tiếp hàng tuần. Đưa ra vấn đề/giải pháp nhằm đảm bảo kế hoạch đạt tiến độ đề ra

- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Sale/CSKH/Vận đơn, phát triển tương ứng với mục tiêu doanh thu đã đặt ra

- Phối hợp cùng bộ phận Digital Marketing để đạt mục tiêu doanh thu đã đặt ra với chi phí thấp nhất ( giảm chi phí data, tăng tỉ lệ chốt và tăng doanh thu trung bình trên khách hàng...)

- Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng nhằm đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài.

- Đóng góp giá trị cá nhân vô mục tiêu chung của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý

- Có tinh thần làm việc và trách nhiệm cao.

Kỹ năng làm việc:

- Biết cách xác lập chiến lược, kế hoạch và mục tiêu phát triển bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Công ty.

- Quản lý rủi ro, xử lý tình huống tốt

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Kỹ năng thu thập thông tin, dữ liệu, tổng hợp báo cáo

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả

Kỹ năng quản lý:

- Khả năng lập kế hoạch, giám sát tiến trình thực hiện tốt

- Kỹ năng ra quyết định

- Kỹ năng ủy quyền và giao nhiệm vụ

- Khả năng tạo động lực cho nhân viên

- Khả năng điều hành nhóm tốt

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt

- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc
Quyền lợi:
- Lương cứng + thưởng % hiệu xuất đội nhóm 
- Được đào tạo và tạo điều kiện học hỏi, bao gồm nhưng không giới hạn ở: chiến lược sản phẩm, quy trình vận hành, quản lý chi phí, P&L, quy trình sale/Marketing... và được tạo điều kiện để phát triển trở thành CCO hoặc Giám đốc chi nhánh ( Quản lý toàn bộ đội ngũ sale/marketing)

- Chính sách phát triển, thăng tiến

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp

- Cơ hội tham gia các chương trình đào tạo cao cấp

- BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của Nhà nước & các chính sách Bảo hiểm khác.

- Các quyền lợi khác: du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí...

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
43/17 Đường Số 38, Bình An, An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh
Hà Nội
Tầng 4 tòa ASUVA, 6a8a Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 8:30-17:30 thứ 2-thứ 6 (thứ 7 làm online)
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

3.8
9 review

03/08/2022
Nhân viên tổng đài tại Hà Nội

Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)

23/10/2023
Nhân viên tổng đài tại Hồ Chí Minh

Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện

19/10/2023
Nhân viên hành chính nhân sự tại Hồ Chí Minh

Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá