Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược đã thống nhất với Ban
Giám đốc.
• Tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường.
• Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các nhân sự và kênh bán hàng
phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
• Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù
hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh.
• Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên
cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của Marketing và khối Kinh doanh.
• Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng dòng sản phẩm.
• Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm,
nhận diện sản phẩm.
• Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ
tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
• Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp
ứng yêu cầu Công ty đề ra.
• Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới nhằm
đảm bảo mục tiêu chung.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Công nghệ thực phẩm, Công nghệ hóa học,
Quản trị kinh doanh, ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Công ty hoạt
động trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
• Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Công ty kinh doanh mô hình B2B, hàng tiêu dùng,
phân phối.
• Ưu tiên các ứng viên có kiến thức về phụ gia thực phẩm, có mối quan hệ với các khách
hàng cùng ngành nghề kinh doanh.
• Tiếng Anh giao tiếp.
• CV vui lòng mô tả chi tiết quá trình làm việc và kết quả kinh doanh đạt được.
Quyền lợi
• Mức lương hấp dẫn, lương gross 40M + Thưởng dựa trên hiệu suất công việc.
• Thưởng Lễ/Tết: Theo quy định của công ty tại từng thời điểm cụ thể tùy thuộc vào kết
quả kinh doanh.
• Hưởng đầy đủ các chế độ dành cho Người lao động theo quy định pháp luật hiện hành
(BHYT, BHXH, BHTN,...).
• Môi trường làm việc công bằng, minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
• Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với các quản lý/chủ doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội
trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 40 Tr VND
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng