Mô tả công việc
Đảm bảo việc giải quyết khiếu nại khách hàng, sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm thực hiện theo đúng quy trình đã phê duyệt
Quản lý kiểm soát thay đổi
Quản lý sai lệch chất lượng:
+ Điều tra nguyên nhân, thu thập chứng cứ, giải quyết sai lệch chất lượng
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
Quản lý khiếu nại khách hàng:
+ Tiếp nhận khiếu nại và liên hệ khách hàng
+ Thực hiện điều tra nguyên nhân và giải quyết khiếu nại
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
+ Báo cáo kết quả điều tra và CAPA đề xuất cho Quản lý
Quản lý sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm
Quản lý nguyên liệu, bao bì
+ Xem xét việc bổ sung/ thay đổi nguồn nguyên liệu, bao bì
+ Giám sát việc quản lý nguyên liệu, bao bì tại kho ...
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm QA hoặc QC Compliance ở công ty dược phẩm
Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm thì có sự hiểu biết về QA của nhà máy dược, kiến thức sản phẩm, quá trình sản xuất dược phẩm
Có kiến thức về các tiêu chuẩn WHO - GMP, EU - GMP
Tiếng Anh đọc, hiểu, viết khá; Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Tin học văn phòng khá
Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng, khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
BHXH
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Minh
Lương tháng 13
Du lịch, Teambuilding
Tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Các chế độ hiếu, hỷ khác theo quy định Công ty
Công ty có xe đưa đón hàng ngày từ HCM và Biên Hòa cho nhân viên
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện
Mức thu nhập theo năng lực lao động. Đồng nghiệp hoà đồng