Mô tả công việc
Hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng tròng kính phù hợp với mục đích sử dụng.
Giải đáp những thắc mắc của khách hàng: độ kính, tròng kính, bệnh về mắt,...
Hướng dẫn khách hàng sử dụng kính độ đối với khách hàng lần đầu sử dụng.
Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ đầu giờ làm việc và ngay sau khi sử dụng, đảm bảo dịch vụ khám mắt luôn sạch sẽ.
Yêu cầu công việc
Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên sẵn sàng đi công tác theo chính sách điều động của công ty khi có yêu cầu
Kỹ năng giao tiếp tốt
Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nghiệm trong công việc
Tư duy định hướng kết quả.
Quyền lợi được hưởng
Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí ASM, RSM.
Quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
Các họat động tập thể : YEP, Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.
CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008
Mission
Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)
Review CMC Telecom
HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, gây hoang mang cho ứng viên khi liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng
Công ty tốt nhé, đãi ngộ tốt, tuy hay nợ đối tác nhưng vẫn trả full lương cho nhân viên (Fb)
Nơi làm việc hòa đồng , thân thiện