Các phòng ban đang tuyển dụng tại CMC Telecom

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng

Việc làm CMC Telecom

Cập nhật 25/08/2025 23:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom)
B2B Customer Service
CMC Telecom 2.9★
31 đánh giá 171 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Lên kế hoạch và chủ động thực hiện tất cả các chương trình vấn an CSKH định kỳ: Gửi Email Welcome, vấn an sau nghiệm thu, vấn an định kỳ, vấn an sau sự cố, vấn an ngưng/hủy, vấn an dịp lễ ngày đặc biệt - Trực tiếp và gián tiếp
Lên kế hoạch, giám sát/trực tiếp, thực hiện các chương trình quà tặng cho khách hàng theo chính sách CSKH của Công ty
Lên kế hoạch triển khai, giám sát/trực tiếp thực hiện các chương trình, sự kiện, event đặc biệt hàng năm
Chủ động thực hiện các chương trình quà tặng cho khách hàng theo chính sách CSKH của Công ty
Thực hiện báo cáo các hoạt động CSKH cho quản lý trực tiếp, phụ trách các KH VVIP của công ty
Phối hợp triển khai các chương trình, sự kiện, event đặc biệt hàng năm
Theo dõi, quản lý, thực hiện giải quyết toàn bộ thông tin phản ánh/ khiếu nại/ ngưng hủy của khách hàng phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ
Theo dõi, thực hiện gia hạn trả trước và gia hạn hợp đồng, đánh giá khả năng gia hạn và rủi ro không gia hạn đồng thời phối hợp với các đơn vị để thực hiện xử lý, hỗ trợ các thủ tục gia hạn cho khách hàng
Phối hợp với các đơn vị kỹ thuật, kinh doanh xử lý sự cố cho khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
Tiếp nhận, thực hiện xử lý chính xác mọi thay đổi về thông tin khách hàng
Chủ động đề xuất những công cụ hỗ trợ hệ thống phục vụ cho công tác CSKH, đề xuất cải tiến về quy trình - quy định phù hợp với hoạt động công tác CSKH
Khai thác nhu cầu mới của Khách hàng hiện hữu, thực hiện tư vấn dịch vụ nhằm gia tăng doanh thu trên tập KH hiện hữu được phân giao
Thực hiện theo yêu cầu được giao của quản lýTốt nghiệp Đại học
Ngoại hình sáng, Cao >1m6, tự tin, tích cực
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm trong các vị trí CSKH/ Sale tại các doanh nghiệp công nghệ, dịch vụ viễn thông,... có tập khách hàng doanh nghiệp lớn. Hoặc kinh nghiệm làm các công việc yêu cầu giao tiếp trực tiếp như tiếp viên hàng không, quan hệ khách hàng
Có kiến thức hiểu biết rộng, kinh nghiệm làm CSKH trực tiếp
Kỹ năng giao tiếp và nắm bắt tâm lý tốt, ham học hỏi và tiếp thu nhanh các kiến thức SPDV
Có năng khiếu văn nghệ, thể thao là lợi thế
Năng lượng, thích giao lưu tương tác trực tiếp
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống và đàm phán tốt
Trung thực, quyết liệt, sẵn sàng hỗ trợ công việc ngoài giờ
Tin học văn phòng tốtĐãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
Mức lương cứng hấp dẫn up to 25M + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google ...
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên
Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà CMC, Phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CMC Telecom là doanh nghiệp hạ tầng viễn thông duy nhất của Việt Nam có cổ đông nước ngoài, tậpđoàn TIME dotCom, tập đoàn viễn thông Top2 Malaysia.

CMC Telecom sở hữu mạng đường trục CVCS (Cross Vietnam Cable System), tuyến cáp Việt Nam đầu tiên kết nối xuyên Đông Nam Á, kết nối trực tiếp với hạ tầng mạng viễn thông A-Grid, kết nối trực tiếp với 05 tuyến cáp quang biển quốc tế AAE1, APG, A-Grid, Unity và Faster. CMC Telecom sở hữu 03 Data Center tiêu chuẩn Tier III và là Data Center duy nhất tại Việt Nam sở hữu chứng chỉ bảo mật PCI – DSS, tiêu chuẩn an ninh thông tin bắt buộc phải có đối với các doanh nghiệp lưu trữ thẻ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC (CMC Telecom) được thành lập năm 2008

Mission

Sau 10 năm phát triển, CMC Telecom được ICTNews và Hiệp hội Internet Việt Nam vinh doanh là 1 trong 5 doanh nghiệp viễn thông có ảnh hưởng lớn nhất tới Internet Việt Nam trong 1 thập kỷ (2007-2017)


Review CMC Telecom

2.9
31 review

Review Highlights

Cập nhật 26/02/2025

Ưu điểm

  • Lương mặt bằng cao hơn các công ty cùng ngành (298 reviews)
  • Phúc lợi tốt, có thưởng lễ, có teambuilding, khám sức khỏe mỗi năm, có hỗ trợ cơm trưa, cà phê miễn phí (229 reviews)
  • Văn phòng đẹp và hiện đại (287 reviews)
  • Văn hóa tốt, được gặp gỡ nhiều người và tiếp xúc nhiều ý tưởng hay (234 reviews)
  • Tích lũy được nhiều kinh nghiệm (305 reviews)

Nhược điểm

  • HR làm việc thiếu chuyên nghiệp, liên tục thay đổi kết quả tuyển dụng (301 reviews)
  • Chính sách chế độ lương thưởng nhiều phần ko rõ ràng, không có lương tháng 13 (298 reviews)
  • Khó thăng tiến về lâu dài (299 reviews)
  • OT quá nhiều mới giải quyết được mọi công việc, không có lương khi OT (308 reviews)
  • Nhiều căng thẳng trong công việc, các đầu việc hàng ngày giống nhau, khó phát triển bản thân (342 reviews)
  • Không giữ chân được nhân viên cũ, có tình trạng tuyển dụng hàng loạt (124 reviews)  

21/11/2025
Sales admin tại Hà Nội

Văn hoá công ty rất cứng, không thoải mái, không thích nhân viên lập gia đình sớm hay là dành tgian cho gdinh nhiều

11/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

“Kinh nghiệm 4 năm: ổn nhưng tuỳ team”

01/07/2024
Java Developer tại Hà Nội

Offer hiện tại giảm so với trước nhưng phúc lợi ổn và không nợ lương

Những nghề phổ biến tại CMC Telecom

Bạn làm việc tại CMC Telecom? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CMC Telecom

CMC Telecom

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo