Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra các kế hoạch và chiến lược marketing phù hợp.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch MKT tổng thể cho các cuộc thi/ sản phẩm/ chiến dịch được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động marketing trong phạm vi ngân sách được giao
- Phối hợp, làm việc với các team/ phòng ban liên quan, đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
- Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Phân công công việc và giám sát tiến độ của nhóm. Báo cáo tiến độ và kết quả công việc cho Trưởng phòng Marketing
- Đào tạo và phát triển năng lực của các thành viên trong nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing tại các công ty dịch vụ, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên các công ty làm trong lĩnh vực giáo dục).
- Am hiểu sâu sắc về truyền thông, quảng cáo, MKT thương mại, phân tích thị trường. Có kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Khả năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)
Một môi trường làm việc rất thân thiện