Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp thực hiện công việc nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành theo từng giai đoạn.
- Tham gia xây dựng kế hoạch, triển khai branding cho sản phẩm, thương hiệu IIG theo định hướng được duyệt.
- Phối hợp với từng team chuyên môn trong phòng, đưa ra kế hoạch truyền thông tối ưu nhất với mỗi một chiến dịch theo phạm vi được phân công, đảm bảo kế hoạch marketing được triển khai đúng theo kế hoạch, ngân sách và yêu cầu chất lượng.
- Phân tích, báo cáo kết quả các chiến dịch theo từng giai đoạn và đề xuất điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong việc thực hiện các hoạt động truyền thông chung của Công ty.
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8:00 – 17:30) & T7 (8:00 – 12:00). Sáng thứ Bảy work from home.
- Địa điểm làm việc: VP IIG VN - Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương. Có mối quan hệ với nhiều Agency thuộc lĩnh vực Branding.
- Kiến thức: Kiến thức về phân tích thị trường, truyền thông, quảng cáo, marketing thương mại…; Kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Office) và các công cụ lập kế hoạch và phân tích marketing.
QUYỀN LỢI:
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Được thành lập vào năm 2000, IIG là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam, Lào, Campuchia và Myanmar về khảo thí, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục. Tại Việt Nam, IIG Việt Nam cung cấp các giải pháp giáo dục toàn diện từ dạy, học tới đánh giá năng lực sử dụng ngoại ngữ, tin học… trong nhà trường và doanh nghiệp, các công cụ hỗ trợ đào tạo (chương trình học trực tuyến, phòng lab ngoại ngữ, tư vấn chương trình giảng dạy)… góp phần định hướng và cải thiện chất lượng đầu ra của các cơ sở đào tạo, đồng thời chuẩn hóa các kỹ năng làm việc quan trọng cho nguồn nhân lực Việt Nam.
IIG Việt Nam là tổ chức duy nhất tại Việt Nam được ủy quyền thực hiện các bài thi quốc tế uy tín sau:
HỆ THỐNG BÀI THI NGOẠI NGỮ
- TOEIC (Test of English for International Communication)
- TOEFL (Test of English as a Foreign Language)
Review IIG Vietnam
Công ty ổn áp, lương khá cao so với mặt bằng chung. Môi trường thoải mái, không OT, đúng giờ tan làm (rv)
Công việc chỉ phù hợp cho người đi làm kiếm tiền tiêu xài chơi chơi thôi. Hợp với mấy chị làm nội trợ văn phòng ngày đi làm tối về cơm nước vậy thôi. Lương thấp mà làm thì hơi cực.(rv)
Điểm trừ là nếu fresher mới cứng thì tự bơi hơi nhiều, môi trường không mạnh về technical nên làm fresher về technical thì gần như khó phát triển và học hỏi được.(rv)