Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Triển khai kế hoạch bán hàng/OKR cho đội ngũ & tìm kiếm khách hàng mới theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm doanh số Chuỗi cửa hàng/siêu thị phụ trách.
- Dự báo hàng hóa, kế hoạch bán hàng mùa vụ cho Chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo đội ngũ thành thạo trong việc pha lóc sản phẩm, trưng bày hàng hóa và tư vấn bán hàng tại Meat shop được giao.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ mình quản lý.
- Ghé thăm, trưng bày, triển khai các CTKM theo từng khách hàng/NPP (siêu thị/nhà hàng/Meat shops/điểm bán…).
- Đề xuất các CTKM & activities chuỗi phụ trách lên cấp trên nhằm đảm báo tăng doanh số, shelf-share.
- Chịu trách nhiệm về POG, shelf-share tại chuỗi phụ trách.
- Đảm bảo hàng hóa đầy đủ/tối đa hóa thị phần tại hệ thống khách hàng/NPP mà mình phụ trách.
- Chủ động khảo sát thị trường/đánh giá khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo sản lượng và doanh số bán mỗi ngày cho quản lý trực tiếp.
- Phối hợp xử lý nhanh chóng các vấn đề liên quan, phát sinh tại hệ thống khách hàng mình phụ trách nhận hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các việc khảo sát thị trường.
- Quản lý các trang thiết bị phục vụ cho công việc bán hàng tại Meat Shop/Siêu thị được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc khác có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm kinh doanh ngành Food/FMCG/Retail.
- Có khả năng quản lý, giám sát, kiểm tra công việc.
- Có kinh nghệm về sản phẩm chế biến, pha lóc thịt heo là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc với tinh thần đội nhóm.
- Cần cù, chịu khó và trung thực trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)