Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
TeenUp nhắm tới tầm nhìn phổ cập giáo dục tâm lý và kỹ năng sống toàn diện tới mỗi trẻ em Việt Nam thông qua ứng dụng GDGT và Kỹ năng sống toàn diện TeenUp. Chúng mình tham vọng trở thành ứng dụng GDGT số 1 thị trường Việt Nam trong vòng 3 năm tới. Là một Business Analyst, bạn sẽ cùng chúng mình thực thi sứ mệnh đó bằng cách:
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các bài toán, vấn đề nghiệp vụ.
- Liên tục đưa ra ý tưởng mới, xác định rõ nhu cầu của khách hàng để đề xuất xây dựng tính năng/ sản phẩm.
- Vẽ user story, mô hình hóa user case, phụ trách thiết kế prototype và workflow. Phụ trách xử lý yêu cầu nghiệp vụ trong URD, BRD, SRS.
- Hiểu các sản phẩm và dịch vụ Cloud (Google Analytics, Salesforce, CRM v.v.) để theo dõi/báo cáo hiệu suất kinh doanh và các vấn đề bằng cách sử dụng số liệu phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với Product Owner, Data Analyst, Developer, UX/UI Designer, Tester để đảm bảo thực thi các ý tưởng, phương án, theo đúng chiến lược, lộ trình sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân trở lên và có định hướng phát triển lâu dài trong ngành Product Management.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí (Junior/Middle) Business Analyst. Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành EdTech.
- Có hiểu biết, trải nghiệm làm việc trong môi trường áp dụng Scrum, Agile, Lean Startup, Design Thinking, CX là một lợi thế.
- Có khả năng xây dựng UX/UI, thành thạo sử dụng Figma.
- Nhiệt huyết, tỉ mỉ, high ownership với sản phẩm mình làm ra.
- Thông minh, chăm chỉ, tử tế.
- Khao khát tạo ra các sản phẩm công nghệ tử tế, có giá trị cho hàng nghìn phụ huynh và trẻ em trên toàn quốc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 11 Tr - 25 Tr VND
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)