The Technical Business Insights team makes user experience journeys on the Shopee platform as smooth and positive as possible. To achieve this, the team studies and strives to understand what, why, and how users are doing. The team stays at the user's point of view to think through their problems and map with what the platform tech serves, especially in daily operation angles. In doing so, the team suggests improvements to provide users with self-help and a fair platform.
To ensure customer satisfaction of both sellers and buyers on Shopee is the ultimate shopping experience!
Job Description
- Coordinate with Regional/Internal teams to release new features, including User Acceptance testing, translating content to Vietnamese, feature announcements...
- Coordinate with Regional/ Local Operation teams & other internal teams to identify operations problems of struggling Suppliers to provide new features and feature improvements;
- Market research/ benchmarking analysis to evaluate the feasibility of proposed solutions;
- Support technical issues arising from the Supplier-facing internal team, perform first-layer troubleshooting, and conduct research to identify possible root causes of the reported issues;
- Assist team leader in other tasks assigned.
- At least 2 years of Supply Chain experience or strong knowledge of product development is a plus;
- Good mindset about system logic, balancing between product side and user side;
- Strong problem-solving skills; ability to draw insights from user pain points, research, and design practical and scalable solutions;
- Strong curiosity to understand the "whys" and "hows" and to develop the "so-what" that will shape policies, initiatives, and features;
- Result-oriented, self-driven, and able to work in a fast-paced environment;
- Good command of English.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)