Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kênh quảng cáo Ads (Google - Facebook - Tiktok - Zalo)
- Theo dõi và tối ưu chiến dịch quảng cáo, tỷ lệ chuyển đổi và chi phí đầu tư để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.
- Dựa vào kết quả kinh doanh định kỳ. Lập kế hoạch ngắn và dài hạn cho các vị trí thuộc phòng Makerting.
- Duyệt nội dung trước khi truyền tải, đảm bảo Trend các nền tảng Social.
- Tăng cường truyền thông nội bộ và tổ chức các hoạt động gắn kết nhân viên theo định hướng
văn hóa công ty.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chạy quảng cáo Google với ngân sách lớn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các kênh quảng cáo trực tuyến khác như Facebook,
Zalo, Cốc Cốc... và có đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức vững về Google Analytics, Excel, GG Sheet, và khả năng đọc hiểu tài liệu
chuyên ngành bằng tiếng Anh
- Làm việc hiệu quả dưới áp lực, chú trọng chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thưởng vào các dịp Lễ, Tết - Lương tháng 13.
- Tham gia các buổi tiệc liên hoan định kì hàng tháng của các phòng ban.
- Thực hiện xét duyệt tăng lương định kỳ theo chính sách đã được phê duyệt.
- Thưởng theo kết quả đạt KPI hàng tháng và thưởng nóng theo thành tích.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích sáng tạo và cân bằng công việc với
các hoạt động giải trí.
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)