Mô tả công việc
- Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo. Lên concept chạy: nguyên liệu (fanpage, ma trận target,...), hướng chạy, hình thức chạy...
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch.
- Theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu chỉnh cũng như tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
- Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
- Phối hợp trực tiếp với team sale.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu Leader.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ.
- Có laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên; chạy quảng cáo kênh Facebook.
- Có sự tư duy sáng tạo
- Nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Tổng thu nhập TB từ 15.000.000 - 40.000.000 VNĐ (Lương cứng 7 - 10.000.000 (offer theo năng lực )
- Thời gian thử việc linh hoạt
- Được thử sức ở thị trường quốc tế tiềm năng (Philippines, Cambodia, Ấn Độ,..)
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia các hoạt động ngoại khoá do Công ty tổ chức: Sinh nhật nhân viên theo tháng, sinh nhật công ty, ngày 20/10, ngày 8/3, Gala cuối năm, team building hàng tháng, du lịch hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo luật bảo hiểm.
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước)
TokyoLife là thương hiệu quốc tế kinh doanh đa thương hiệu. TokyoLife được ra đời trên cơ sở hợp tác quốc tế giữa Format và Will Japan International với ý tưởng mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm THÔNG MINH, tiện dụng, thời trang, công nghệ tốt nhất tới người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới. Công ty cổ phần IntelLife giới thiệu phong cách tiêu dùng văn minh thông qua hệ thống cửa hàng được trải dài trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/01/2018
Mission
Tới năm 2025, TokyoLife trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, cung cấp ra thị trường các sản phẩm - dịch vụ chất lượng, vượt mong đợi của khách hàng, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng Việt Nam.
Với giải pháp quyết liệt và giảm thiểu túi nhựa, cùng với những nỗ lực trong công cuộc tạo việc làm bền vững cho tầng lớp người yếu thế trong xã hội, cụ thể là người khuyết tật, TokyoLife đã vinh dự nhận giải thưởng Én Xanh 2019. Cuộc thi Én Xanh 2019, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm hỗ trợ sáng kiến phục vụ cộng đồng (CSIP), Liên hiệp các hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) cùng tổ chức, để tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp có sáng kiến kinh doanh vì cộng đồng và góp phần giải quyết các vấn đề xã hội.
Với quan điểm “không chỉ tặng cần câu mà còn tạo ra hồ câu vui vẻ để người khuyết tật có thể tự mình câu cá”, TokyoLife đã tiên phong trong việc xây dựng mô hình việc làm bền vững và mang tính đa dạng cao cho người khuyết tật tại Việt Nam. Đến 2023, TokyoLife đã tạo việc làm cho hơn 200 người khuyết tật, góp phần đóng góp tích cực cho xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng người khuyết tật.
Review IntelLife - TokyoLife
Môi trường làm việc sạch sẽ, công việc vất vả
Môi trường làm việc sạch sẽ nhưng lương thấp, việc nhiều
Tokyolife lương cao phết, mọi người tạo điều kiện cho nhân viên up lên vị trí cao hơn(Fb)